Advertisement

Advertisement

GMC Jimmy ออฟโรตยักษ์ จะกลับมาผลิต ? : ภาพเรนเดอร์

GMC Jimmy ออฟโรตยักษ์ จะกลับมาผลิต ? : ภาพเรนเดอร์

Advertisement

Advertisement

GMC Hummer กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ เราอดสงสัยไม่ได้ว่าการคืนชีพของ GMC Jimmy อาจเป็นไปได้ เพราะมีคู่แข่งฟื้นตัวอย่าง Jeep Wrangler และ Ford Bronco พึ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

  • GMC Jimmy อเนกประสงค์ SUV ผลิตครั้งแรกในปี 1983 และนับตั้งแต่ปี ปี 1992 ถึงปี 1993 ถูกแทนด้วยชื่อ GMC Typhoon หลังจากนั้นได้สลับชื่อไปมา จนถึงปี 2001 GMC Jimmy ยกเลิกผลิตอย่างเป็นทางการ
  • GMC Jimmy ดั้งเดิมเป็นรุ่นที่ปรับแต่งใหม่ของ Chevrolet S-10 Blazer สร้างขึ้นระหว่าง 1983 – 2005

และในขณะที่ Blazer กลับมาในรูปแบบครอสโอเวอร์ รุ่นพี่อย่าง GMC Jimmy คาดว่าไม่เกิน 2-3 ปีนี้จะลงมาเช่นกันอาจใช้แพลตฟอร์มของ Chevrolet Colorado และ GMC Canyon รถกระบะขนาดกลางเจนเนอเรชั่นถัดไป

แหล่งข้อมูลต่างๆยังพูดถึงแผนการ GMC Jimmy ที่ถูกยกเลิกโดย GM ตัดสินใจที่จะ ที่จะไม่ต่อสู้กับกลุ่ม Wrangler และ Bronco ด้วยการหันความสนใจพัฒนารถ Hummer EV ดังกล่าวแทน ซึ่งจะเปิดตัวครั้งใหญ่ในปลายปีนี้ การผลิตนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเริ่มในฤดูใบไม้ร่วงปี 2564

Instagram C-ZR1 แหล่งข่าวดังกล่าวทำให้เกิดภาพเรนเดอร์จากศิลปินดิจิตอล ที่หยิบยกการออกแบบของ GMC Jimmy ในอนาคตที่ทันสมัยมากขึ้น และชวนให้คิดถึงการออกแบบในรุ่นแรกๆ บนความแข็งแรงตามยุคสมัย

ยังไงโปรดติดตามการฟื้นตัวของ GMC Jimmy จะเกิดขึ้นจริง ?

https://www.instagram.com/p/CEuQA2FHt26/?utm_source=ig_embed

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้