Advertisement

Advertisement

Harley-Davidson 350 ภาพเรนเดอร์

Harley-Davidson 350 ภาพเรนเดอร์

Advertisement

Advertisement

Harley-Davidson หรือฮาร์เล่ย์ แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีแนวโน้มที่จะผลิตรถยนต์เพื่อตลาดที่กว้างขึ้น นั้นคือ สตรีทไฟท์เตอร์ เป็นการร่วมมือของ Harley-Davidson และ Qianjiang ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในประเทศจีน

การร่วมมือของทั้งสอง จะทำให้เกิด จักรยานยนต์ขนาด 350cc ใหม่ มีรายงานว่า Harley ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นรถสตรีทไบค์ ที่มีพื้นฐานจาก Benelli 302S ซึ่งมีส่วนประกอบของวงจรเดียวกัน บริษัท ยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาการเปิดตัวสำหรับรถจักรยานยนต์ แต่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปี ​​2021

นักออกแบบอิสระ SRK Designs แสดงให้เห็นแนวคิดการออกแบบ Harley-Davidson 350 cc. แรงบันดาลใจในการออกแบบดูเหมือนจะยืมมาจาก LiveWire ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรกของ Harley โดยมีองค์ประกอบบางอย่างที่ยืมมาจาก XR1200 Sportster

พร้อมการออกแบบไฟหน้าทรงกลม แฮนด์จับยกขึ้นเล็กน้อยและมีกระจกทรงกลมคู่หนึ่งติดตั้งอยู่ ถังน้ำมันเป็นแบบเดียวกับ XR1200 Sportster ที่นั่งค่อนข้างสั้นและค่อนข้างแคบเช่นเดียวกับ LiveWire

เครื่องยนต์ค่อนข้างมีขนาดกะทัดรัดโดยเฉพาะเมื่อเทียบกับ Harley V-Twins ทั่วไป ไอเสียติดตั้งตำแหน่งที่ต่ำ ซึ่งจะช่วยให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำลง ล้อหน้าแบบ ยืดไสลด์ USD หนึ่งคู่และระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช้กซึ่งให้ความรู้สึกพรีเมียม

Harley-Davidson 350 ที่กำลังจะผลิตในประเทศจีนโดย Qianjiang (ซึ่งเป็น บริษัท แม่ของ Benelli ด้วย) ขับเคลื่อนด้วยขุมกำลังขนาด 353cc.ให้กำลังสูงสุด 36 PS และเป็นไปตามมาตรฐาน Euro V / BS-VI และมันจะเป็นคู่แข่งกับ KTM 390 Duke, Bajaj Dominar 400, Honda CB300R และ BMW G310

gaadiwaadi.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้