Advertisement

Advertisement

ทีเซอร์ Hyundai Kona และ Sporty Kona N Line ปรับโฉมในรอบ 3 ปี

ทีเซอร์ Hyundai  Kona และ Sporty Kona N Line ปรับโฉมในรอบ 3 ปี

Advertisement

Advertisement

ล่าสุดทางฮุนได ได้เผยทีเซอร์ใหม่ของ Hyundai Kona และ Sporty Kona N Line ที่ได้รับการปรับปรุงทั้งในรูปแบบมาตรฐานและ N Line

เป็นเวลากว่า 2 – 3 ปีแล้ว ที่ KONA ออกมาสู่ตลาด และภาพทีเซอร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นชัดว่า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว มีความสำคัญอย่างมากโดยเฉพาะแนวทางการออกแบบด้านหน้าใหม่ ที่มีความสปอร์ตซับซ้อน และมีมิติมากขึ้น

สิ่งที่พบด้านหน้าคือ กระจังหน้าใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปลาฉลาม เสริมด้วยกันชนหน้าที่ดุดัน พร้อมแผ่นกันกระแทกที่เพิ่มรูปลักษณ์เหมือนยานเกาะ สิ่งสำคัญกว่านั้นคือ ไฟหน้าแบบแยกส่วนที่ออกแบบใหม่ซึ่งรวมถึงไฟวิ่งกลางวันแบบ LED ใหม่และเทคโนโลยี LED และมีช่องแนวนอนบางๆ ระหว่างกระจังหน้า และฝากระโปรง

Hyundai Kona N Line นั้นดูดุดันกว่ารุ่นปกติมาก มีไฟแบบเดียวกันนี้ แต่ด้วยความเป็นสปอร์ตกว่า นักออกกแบบจึงได้ติดตั้งกระจังหน้าใหม่ที่มีการออกแบบตาข่ายเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ N Line ยังมีกันชนที่โดดเด่นพร้อมช่องดักอากาศขนาดใหญ่ โลโก้ฮุนไดดอยู่ที่กระจังหน้า ซึ่งมีช่อง 3 ช่องขนาดเล็กอยู่เหนือกระจังหน้า ทำให้นึกถึง Audi RS รุ่นปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามเรือธงอย่าง Hyundai Kona N สปอร์ต ยังคงต้องรอการเปิดตัวของโฉมปกติก่อน ซึ่งคาดว่าไม่กี่เดือนข้างหน้านี้เราคงได้เห็น ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังไม่เปิดเผย ณ ตอนนี้

Carscoops.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้