Advertisement

Advertisement

KIA ​​Sorento ไมเนอร์เช้นจ์รุ่นปรับปรุงใหม่ ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้

KIA ​​Sorento ไมเนอร์เช้นจ์รุ่นปรับปรุงใหม่ ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้

Advertisement

Advertisement

 

Kia ​​Sorento รุ่นปรับปรุงใหม่ก่อนหน้านี้รถใหม่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2023 ในออสเตรเลีย พร้อมรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร แต่มีข่าวว่าจะมีการเปิดตัวภายในปีนี้มากกว่าไ

ภาพถ่ายและข้อมูลจำเพาะเบื้องต้นของเกาหลีใต้ สำหรับ SUV ขนาดกลาง Kia ​​Sorento รุ่นปรับปรุง เผยแพร่โดย Autospy Sorento แสดงให้เห็นการออกแบบด้านหน้าลักษณะคล้ายๆ KIA EV9 ไฟฟ้าที่พึ่งเปิดตัว ไฟหน้า LED กันชนหน้าออกแบบใหม่ กระจกมองข้างสีดำ ไฟท้ายแบบ LED แนวตั้ง กาวข้างโครเมียม ล้ออัลลอยออกแบบใหม่

Kia Sorent ยังแสดงให้เห็นภาพภายในห้องโดยสาร ะเปลี่ยนหน้าจอสัมผัสระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 10.25 นิ้วเป็นรุ่น 12.3 นิ้ว เน้นการออกแบบที่สะอาดตามากขึ้น หน้าจอระบบสาระบันเทิงอยู่ในบานหน้าต่างต่อเนื่องกับแผงหน้าปัดดิจิทัล ซึ่งเป็นการออกแบบที่ได้รับการปรับปรุงจากรุ่นที่จำหน่ายในปัจจุบัน ทำให้มีหน้าจอกว้างพิเศษที่ขยายไปทั่วแดชบอร์ด ช่องระบายอากาศแนวตั้งขนาดใหญ่ตรงกลางหายไป ถูกแทนที่ด้วยช่องระบายอากาศที่บางลงมาก

  • พร้อมระบบ KIA Digital Key 2 ซึ่งช่วยให้เจ้าของสามารถใช้สมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทวอทช์เพื่อปลดล็อคและสตาร์ทรถได้รองรับการตั้งค่าส่วนบุคคลสำหรับผู้ใช้แต่ละคน ระบบตรวจสอบลายนิ้วมือใหม่ยังใหม่อีกด้วย ช่วยให้ไดรเวอร์ต่างๆ สามารถสลับการตั้งค่าที่บันทึกไว้ล่วงหน้าเมื่อเข้ามาครั้งแรก

พร้อมเทคโนโลยี Highway Driving Assist 2 HDA 2 เป็นระบบช่วยขับขี่ขั้นสูง (ADAS) ที่มีอยู่ในรถยนต์รุ่นใหม่ๆ หลายรุ่นของ KIA ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ขับรถบนทางหลวงได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น

รายละเอียดสเปคที่รั่วไหลออกมาโดยอ้างว่าของ Kia Sorento ที่ได้รับการปรับปรุง จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตรเทอร์โบ ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 2.2 ลิตร และไฮบริดเบนซิน 1.6 ลิตรเทอร์โบชาร์จ หรับข้อมูลเทคนิคยังคงรอกันต่อไป

Advertisement

Advertisement

Sorento สเปคของออสเตรเลียในปัจจุบันมีจำหน่ายด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V6 3.5 ลิตร ให้กำลัง 268 แรงม้า แรงบิด 332 นิวตัน-เมตร และ ดีเซลเทอร์โบ 2.2 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 198 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตัน-เมตร เบนซินเทอร์โบไฮบริด 1.6 ลิตร ให้กำลัง 226 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร และ เบนซินเทอร์โบ 1.6 ลิตร ปลั๊กอินไฮบริด 261 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร

Sorento Hybrid และ PHEV มีการจำกัดคำสั่งซื้อ และปิดอยู่ในตอนนี้ แม้ว่า Kia ออสเตรเลียเพิ่งบอกเป็นนัยว่าพวกเขาสามารถเปิดได้อีกครั้งเมื่อรุ่นปรับโฉมมาถึงในประเทศออสเตรเลีย

ในเกาหลีใต้ Sorento ที่ปรับปรุงใหม่จะนำเสนอในรูปแบบ 5 ที่นั่ง โดยมีการกำหนดค่าแบบ 6 และ 7 ที่นั่งเป็นตัวเลือก Sorento สเปคของออสเตรเลียในปัจจุบันมีให้เจ็ดที่นั่งเท่านั้น

Carexpoert/ Autoexpress.co.uk

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้