Advertisement

Advertisement

Lamborghini EV คันแรก จะเปิดตัวในปี 2570

Lamborghini EV คันแรก จะเปิดตัวในปี 2570

Advertisement

Advertisement

Lamborghini EV คันแรกจะเปิดตัวในปี 2570 – 2570 Stephan Winkelmann ผู้บริหารสูงสุด หรือ CEO ของ Lamborghini ออกมายืนยัน

Lamborghini มีแผนใหญ่สำหรับทศวรรษหน้า ตามที่ได้รับการยืนยันเมื่อต้นปีนี้ กลุ่มผู้ผลิตรถยนต์จะขยายเพิ่มขึ้นเป็น 4 รุ่น ซุปเปอร์สปอร์ต 2 คัน และรถอเนกประสงค์อีก 2 รุ่น ซึ่งคาดว่าจะประกอบด้วย Urus เจนใหม่

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Yahoo Finance เมื่อเร็ว ๆ นี้ Winkelmann เสริมว่า Super Sport ไฟฟ้าใหม่ ของ Lamborghini จะเป็นรถไฮบริดปลั๊กอินก่อนที่จะมีรุ่นไฟฟ้าทั้งหมด นอกจากนี้เขายังแสดงความเห็นว่า เครื่องสันดาปยังพอไปต่อได้

Winkelmann ไม่ได้ให้คำอธิบายสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าของ Lamborghini จะเป็นอย่างไร

แต่ถึงอย่างไรทาง Lamborghini ก็ไม่ค่อยใส่ใจในเรื่องนี้มากนัก อย่างไรก็ตาม รายงานใหม่ระบุว่า EV ไฟฟ้าตัวใหม่ จะเป็นรุ่น GT ไฟฟ้าจัดที่นั่งภายในแบบ 2+2

Automotive News รายงานว่าโมเดลใหม่ของ Lamborghini จะได้รับการพัฒนาร่วมกับ Audi และ Porsche มีข่าวลือว่าจะใช้แพลตฟอร์ม SSP ใหม่

Markus Duesmann ซีอีโอของ Audi กล่าวว่า “การแนะนำแพลตฟอร์มใหม่ SSP หมายถึงการใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของเราในการจัดการแพลตฟอร์ม ที่สามารถรองรับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคตได้หลาย Segmen ในระยะยาว SSP ของเราจะลดความซับซ้อนในเมคคาทรอนิกส์ลงได้อย่างมาก เช่นเดียวกับ ลดต้นทุน ในด้านรายจ่าย การวิจัย และ พัฒนา ”

แม้ว่าจะไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับภาพลักษณ์โมเดลใหม่ของรถยนต์ไฟฟ้า Lamborghini ภายใต้แม่อย่าง Volkswagen ตอนนี้เราทำได้เพียงคอยติดตามกันต่อไป

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้