Advertisement

Advertisement

MG Marvel R Electric เรือธงไฟฟ้า ใหม่ของค่าย คู่แข่ง Hyundai Ioniq 5, VW ID.4, Nissan Ariya และ Kia EV6

MG Marvel R Electric เรือธงไฟฟ้า ใหม่ของค่าย คู่แข่ง Hyundai Ioniq 5, VW ID.4, Nissan Ariya และ Kia EV6

Advertisement

Advertisement

MG ได้เผย SUV ขนาดกลางไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในชื่อ MG Marvel R Electric (Roewe MARVEL R) และมันจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ น Hyundai Ioniq 5, VW ID.4, Nissan Ariya และ Kia EV6 ที่กำลังจะเปิดตัว

MG Marvel R Electric ครอสโอเวอร์ เตรียมเปิดตัวในยุโรปช่วงเดือนพฤษภาคม 2021 และมีโอกาศจำหน่ายในออสเตรเลีย และ ประเทศไทยตามลำดับ

“ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นศักยภาพของ MG Marvel R และประสิทธิภาพของมัน ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ซื้อชาวออสเตรเลียอย่างแน่นอน” โฆษกของ MG Australia กล่าว

ด้วยการตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว ให้กำลัง 284 แรงม้า แรงบิตสูงสุด 665 นิวตัน-เมตร ส่องกำลังทั้งสี่ล้อ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาที

ขนาดของแบตเตอรี่ยังไม่เปิดเผย แต่ MG อ้างว่า Marvel R Electric สามารถเดินทางได้ประมาณ 400 กม. โดยการชาร์จเต็ม (โดยใช้มาตรฐาน WLTP) ชาร์จ เร็ว DC แบตเตอรี่ 0-80% ภายใน 30 นาที

นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชัน มอเตอร์สองไดรฟ์ด้านหลัง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด สำหรับกำลัง อัตราเร่ง

สำหรับภายนอก MG Marvel R Electri ใช้แนวคิดการออกแบบ”Jizhi” ด้านหน้ารถคันใหม่ใช้ภาษาการออกแบบของ “Universal Light” รูปร่างโดยรวมแบนมากไฟหน้าถูกรวมเข้ากับแถบไฟที่วิ่งผ่านด้านหน้าของรถและโลโก้ของแบรนด์ยังสามารถติดไฟได้ นอกจากนี้ส่วนด้านหน้าของฝาครอบด้านหน้าของรถใหม่ไฟท้ายของรถใหม่นั้นจะแบนและเรียวโดยเชื่อมต่อกับโลโก้ของแบรนด์ที่อยู่ตรงกลาง

ขนาดตัวถัง

  • ยาว 4674 มม.
  • กว้าง 1919 มม.
  • สูง 1618 มม.
  • ฐานล้อ 2800 มม.

ภายในห้องโดยสาร ติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 19.4 นิ้ว และมาตรวัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว นวนปุ่มให้มากที่สุด ระบบปฏิบัติการ Zebra Zhixing Venus Rพร้อมปุ่มควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ และติดตั้งเทคโนโลยี 5G ล่าสุดของ SAIC ฟังก์ชั่นช่วยเหลือการขับขี่ระดับ L3 ภายในสามารถจุได้ถึง 357 ลิตร ขยายได้ 1396 ลิตร เมื่อพับเบาะหลังลง

ระบบความปลอดภัยแม้ว่าจะไม่มีรายละเอียด แต่ MG ก็ให้คำมั่นสัญญาว่า ระบบความปลอดภัยขั้นสูงของ “Pilot” ZS EV และ HS PHEV ซึ่งรวมถึงระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB), ระบบช่วยรักษาเลน, ตรวจสอบจุดบอดและระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับอัตโนมัติ ทั้งหมดจะยัดเข้าสู่รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้

Carsguide.com.a

Roewe MARVEL R

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้