Advertisement

Advertisement

ตำนานจะกลับมา ? Mitsubishi Eclipse 1995 ภาพเรนเดอร์ สมัยใหม่

ตำนานจะกลับมา ? Mitsubishi Eclipse 1995 ภาพเรนเดอร์ สมัยใหม่

Advertisement

Advertisement

Mitsubishi Eclipse หนึ่งในรถสปอร์ตในตำนานยุค 90s รถสปอร์ต 2 ประตู เครื่องวางหน้า ขับล้อหน้า และ 4 ล้อ ผลิตตั้งแต่ปี 1990-2012 เป็นการร่วมมือของ Mitsubishi กับ Chrysler มีทั้งหมด 4 เจน ยกเลิกผลิตในปี 2012

ปัจจุบันมีการพูดถึงและพัฒนา Supra , S2000 , NISSAN Z400 , Subaru BRZ รถสปอร์ตของญี่ปุ่น แล้วทำไมเราไม่พูดถึง Mitsubishi Eclipse

ณ ตอนนี้เราพอได้ยินข่าว ว่ามิตซูบิซิกำลังสานต่อจิตวิญญาณของ Evo ใหม่ แต่ยังมีสาวก Mitsubishi Eclipse ที่ภักดีต่อแบรนด์อีกมากมายเช่นกัน

ปัจจุบันชื่อ Eclipse ถูกใช้โดยครอสโอเวอร์ Eclipse Cross 2021 พึ่งเปิดตัวเมื่อปีก่อนในญี่ปุ่น ทำให้หลายคนมองว่า ทำไมต้องเอาชื่อนี้มาใช้ในครอสโอเวอร์ แทนที่จะเป็นสปอร์ต 2 ประตูแบบดั่งเดิม

Mitsubishi Eclipse เจนที่ 2 ปี 1995 คือยุคทองของมัน บนขุมพลังเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร แต่มีทั้งแบบไร้ระบบอัดอากาศกำลัง 140 แรงม้าและมีเทอร์โบชาร์จช่วยโดยเกรดสูงสุด GSX มีกำลัง 210 แรงม้า และ ปรากฏใน Fast & Furious โดยเป็นรถคันแรกที่ไบรอัน โอคอนเนอร์ใช้แข่ง ทำให้มันเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย

สำหรับภาพเรนเดอร์ของ TheSketchMonkey เป็นเพียงการตัดต่อด้านท้ายของ Mitsubishi Eclipse เจนที่ 2 ปี 1995 ให้มีดีไซน์ในจินตนาการที่ทันสมัยมากขึ้น ด้วยรูปลักษณ์สปอร์ต ตามยุคสมัย

และความเป็นไปได้ในการผลิต Mitsubishi Eclipse สปอร์ต 2 ประตูคงยาก เพราะตอนนี้ทำได้เพียงรอ Mitsubishi evolution

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้