Advertisement

Advertisement

ปล่อยภาพ Mitsubishi Triton ตัวแรง ภายใต้ Ralliart เน้นความสปอร์ต และ สมรรถนะสูง

ปล่อยภาพ Mitsubishi Triton ตัวแรง  ภายใต้ Ralliart เน้นความสปอร์ต และ สมรรถนะสูง

Advertisement

Advertisement

ล่าสุดทาง Mitsubishi Motors ได้เผยภาพแรกสำหรับแบรนด์ Ralliart แบรนด์ลูกที่เน้นผลิตรถประสิทธิภาพสูง และรถยนต์ มอเตอร์สปอร์ต (หากนึกภาพไม่ออกคล้ายๆ GR ของ TOYOTA)

  • Ralliart แผนกมอเตอร์สปอร์ต และ สมรรถนะสูงของมิตซูบิชิมอเตอร์ส มีหน้าที่รับผิดชอบในการพัฒนา รถแข่งแรลลี่และรถแข่งออฟโรดของ บริษัท Ralliart ลดขนาดทางธุรกิจในเดือนเมษายน 2010

ข่าวนี้ได้รับการยืนยันผ่านรายงานทางการเงินของ Mitsubishi FY2020 ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมาเผยว่า การกลับมาของแบรนด์ Ralliart จะเน้นในตลาดอาเซียน

Ralliart ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษที่ 80 และกลายเป็นสัญลักษณ์ความแรงของ Mitsubishi ในการแข่งขันแรลลี่รวมถึงการแข่งขัน World Rally Championships

จากภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นการออกแบบภายนอกของ Mitsubishi Triton ที่มาพร้อมชุดแต่งสปอร์ตภายใต้แบรนด์ Ralliart แน่นอนว่ามีการปรับจูนขุมพลังให้มีสรรถนะสูงเช่นกัน

การกลับมาของ Ralliart จะสามารถช่วยเร่งยอดขายของ Mitsubishi หรือไม่ ยังไม่มีใครสามารถตอบได้ แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ แบรนด์ต้องตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด เราคาดหวังว่า มิตซูบิชิ จะสามารถผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงในราคาไม่แรงมาก

Source: Mitsubishi

Advertisement

Advertisement

One thought on “ปล่อยภาพ Mitsubishi Triton ตัวแรง ภายใต้ Ralliart เน้นความสปอร์ต และ สมรรถนะสูง

  1. เขียนข่าวโคตรมั่ว นี่มันภาพเก่าจะ 2 ปีแล้ว เอาข่าวมาจากเว็บออสเตรเลีย แต่ไม่เช็คให้ดีก่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้