Advertisement

Advertisement

เผยวิ่งทดสอบ NEW Honda Jazz เจนใหม่ เปิดตัวจริงปี 2020

เผยวิ่งทดสอบ NEW Honda Jazz เจนใหม่ เปิดตัวจริงปี 2020

Advertisement

Advertisement

ความสำเร็จของ honda Jazz/Fit คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต้องมีการพัฒนาเจนใหม่เพื่อรักษาความสำเร็จนี้ไว้ตลอดไป แต่ในยุคที่รถยนต์มีความหลากหลายมากขึ้น ผู้คนนิยมความคุ้มค่า และความสปอร์ตมากขึ้น ทำให้ฮอนด้าต้องระดับรถยนต์ระดับ B-Segment ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น


ล่าสุดเราได้รับภาพการทดสอบวิ่งของ All-NEW Honda Jazz เจน 4 เป็นการวิ่งทดสอบทางตอนใต้ของยุโรป เผยให้เห็นดีไซน์ภายนอกทั้งคัน แม้จะปกปิดทั้งคันก็ยังสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ ฮอนด้าพยายามรักษาความเป็นรถอเนกประสงค์

ไฟหน้าได้รับการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่และมนมากขึ้น ภายในโคมมีมิติมากกว่าเดิม กระจังหน้ามีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ กันชนหน้าออกแบบช่องระบายอากาศใหญ่ขึ้นลากยาวเกือบสุดกันชนหน้า

เสา A ออกแบบเรียวกว่าเดิม หน้าต่างด้านหน้ามีขนาดใหญ่ขึ้น ไฟท้ายแบบ LED ทรงใหม่แนวนอน รถทดสอบมีการสวนชุดแต่งแบบออฟโรต สังเกตุได้จากแร็คหลังคา ชุดกันกระแทกบริเวณด้านข้าง และ ซุ้มล้อรถนี้อาจจะเป็นเวอร์ชั่นสายลุยก็ได้

เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร Atkinson Cycle ผสานการทำงานของไฮบริดยกมาจาก Honda Insight เป็นเครื่องยนต์ไฮบริด 2 มอเตอร์ไฟฟ้า รวมกำลังทั้งระบบที่ 151 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 267 นิวตัน-เมตร และคาดว่าอาจมามาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 125 แรงม้า

NEW Honda Jazz เจนใหม่ จะเปิดตัวช่วงปี 2020 รวมถึงตลาดไทยจะมาในเวอร์ชั่น อีโคคาร์เฟส 2 และมีแนวโน้นมอาจติดตั้งขุมพลังเบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบอีกด้วย บ้านเราคงคาดว่าจะมีการเปิดตัวช่วงต้นปี 2020

ขอบคุณข้อมูล carscoops.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้