Advertisement

Advertisement

ภาพคันจริง Nissan Rogue/X-trail 2024 1.5T 201 แรงม้า รุ่นปรับปรุง ราคาขายสหรัฐฯ 1.04 ล้านบาท

ภาพคันจริง Nissan Rogue/X-trail 2024 1.5T 201 แรงม้า รุ่นปรับปรุง ราคาขายสหรัฐฯ 1.04 ล้านบาท

Advertisement

Advertisement

Advertisement

Advertisement

วันที่ 11 มกราคม 2024 Nissan Rogue 2024 ประกาศราคาจำหน่ายในสหรัฐฯ เป็นรุ่นปรับปรุงใหม่หรือ MY2024 การอัปเดตรวมถึงจมูกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งลดการออกแบบกระจังหน้า V-Motion ของแบรนด์ลง มีราคาจำหน่าย 29,685 – 41,465 ดอลลาร์สหรัฐฯ (รวมปลายทางและการจัดการ $1,365) หรือประมาณ 1.04 – 1.45 ล้านบาท

  • การออกแบบภายนอกของ Rogue ประกอบด้วยแผงด้านหน้าและด้านหลังใหม่ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ขยายเวลาทดลองใช้ NissanConnect® Services 3เป็นเวลาสามปี– เพิ่มขึ้นจากหกเดือน
  • Rogue เป็น Nissan คันแรกที่มี Google ในตัว1 ซึ่งเป็น ฟีเจอร์พิเศษเฉพาะของคลาส2 รวมถึง Google Assistant, Google Maps และอีกมากมายบน Google Play (SL, เกรดแพลตตินัม)
Model

MSRP

Rogue S FWD

$28,320

Rogue SV FWD

$30,010

Rogue SL FWD

$35,170

Rogue Platinum FWD

$38,600

Rogue S AWD

$29,820

Rogue SV AWD

$31,510

Rogue SL AWD

$36,670

Rogue Platinum AWD

$40,100

Nissan X-Trail รุ่นปรับปรุงใหม่ ด้านหน้าได้รับการออกแบบใหม่่ทั้งหมด ชั้นกระจังหน้าคล้ายๆ NISSAN Serena พร้อมไฟหน้า multi-level LED ด้านล่างพร้อมไฟ Adaptive LED ไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED ล้อขนาด 18 นิ้วที่สดใหม่ เลือกรุ่น Platinum แล้ว Nissan จะติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วใหม่

  • สำหรับรุ่นปี 2024 มีสีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีน้ำเงิน Deep Ocean Blue Pearl, Baja Storm, สีขาว Everest White Pearl และสีทูโทนบางส่วนพร้อมหลังคาสีดำตัดกัน

ภายในห้องโดยอัพเกรดซึ่งมีหน้าจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้วสำหรับรุ่น SL และ Platinum และรวมบริการ Google Maps, Google Assistant และ Google Play หากคุณต้องการใช้ Android Auto หรือ Apple CarPlay ระบบจะเชื่อมต่อแบบมีสายกับเกรด S และ SV และ แบบไร้สายบน SL และ Platinum ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วที่เล็กกว่าสำหรับระบบสาระบันเทิงพื้นฐาน อุปกรณ์ตกแต่งทั้งสี่รุ่นจะได้รับ SiriusXM แต่ SL และ Platinum มี SiriusXM 360L รวมถึง Pandora

Nissan Rogue ปี 2024 รองรับชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางและโซลูชั่นการจัดเก็บที่คำนึงถึง พื้นที่เก็บของแบบทะลุผ่านด้านล่างคอนโซลกลางเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเก็บของชิ้นเล็ก ๆ ในขณะที่การเปิดฝา “แบบปีกผีเสื้อ Butterfly Wings” ของคอนโซลกลางช่วยให้ผ่านสิ่งของระหว่างแถวแรกและแถวที่สองได้ง่ายขึ้น

  • เบาะหนังสีน้ำตาล Chestnut ใหม่ที่มีจำหน่ายก็มีสีเข้มยิ่งขึ้น
  • ที่นั่งแถวที่สองมีฟังก์ชั่นพับและปรับเอนได้ 60/40
  • ระบบ Divide-N-Hide® มีพื้นที่จัดเก็บที่ซ่อนอยู่ และ ปลอดภัยสำหรับสิ่งของขนาดเล็กใต้พื้นกระโปรงหลัง ขณะเดียวกันก็ช่วยให้เจ้าของสามารถเลือกระหว่างพื้นเรียบสุดหรือตำแหน่งชั้นล่างเพื่อเพิ่มความสูงของการบรรทุก และพื้นที่เก็บสัมภาระของ Rogue ยังมีพื้นที่ขึ้นรูปที่ด้านขวาด้านใน (หลังซุ้มล้อ) เพื่อเก็บของต่างๆ เช่น ถุงของชำหรือเหยือกนมอย่างปลอดภัย
  • ประตูท้ายแบบไฟฟ้า พร้อมประตูท้ายแบบเปิด-ปิดด้วยการเคลื่อนไหวซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับเกรด SL และ Platinum

พอร์ต USB-C สองพอร์ตมาตรฐานบน S ในขณะที่ SV, SL และ Platinum จะได้รับอีกสองพอร์ตที่ด้านหลังของคอนโซลกลาง ก้าวขึ้นสู่ SL หรือ Platinum และ Nissan จะใส่แผ่นชาร์จไร้สายติดตั้งไว้ด้านหน้าคันเกียร์ Rogue ทุกรุ่นจะมีระบบความปลอดภัย Nissan Safety Shield 360 รวมอยู่ในชุดอุปกรณ์มาตรฐาน

  • Nissan Safety Shield® 360 8ในทุกเกรด ประกอบด้วย ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน, ระบบเตือนจุดบอด, ระบบแจ้งเตือนการจราจรด้านหลัง, ระบบเตือนการออกนอกเลน, ระบบช่วยไฟสูง และระบบเบรกอัตโนมัติด้านหลัง
  • Rogue SV มี ProPILOT Assist 9ซึ่งผสมผสานระบบควบคุมความเร็วคงที่อัจฉริยะเข้ากับ Steering Assist เพื่อการขับขี่บนทางหลวงที่มั่นใจยิ่งขึ้น ระบบใช้กล้องด้านหน้า เรดาร์ด้านหน้า และเซ็นเซอร์อื่นๆ เพื่อช่วยให้ Rogue อยู่ตรงกลางเลน ในการจราจรแบบหยุดแล้วขับ ProPILOT Assist ยังสามารถพารถลงจอดจนสุดและหยุดรถไว้กับที่จนกว่าการจราจรจะเคลื่อนตัวอีกครั้ง
  • Rogue SL และ Platinum มาพร้อม ProPILOT Assist พร้อม Navi-Link 9ซึ่งใช้ข้อมูลจากระบบนำทางของยานพาหนะเพื่อช่วยปรับความเร็วของ Rogue ก่อนถึงโค้งและทางออกบนฟรีเวย์ในเชิงรุก โดยอิงตามข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางที่วางแผนไว้ของยานพาหนะ

เกรด Rogue SL และ Platinum ยังมีเทคโนโลยีขั้นสูงเพิ่มเติมอีกมากมาย:

  • Amazon Alexa® Built-in 6ช่วยให้ลูกค้าลดความซับซ้อนและจัดระเบียบชีวิตของพวกเขา Alexa สามารถเล่นเพลง โทรออก ฟังหนังสือเสียง ควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮม และอื่นๆ อีกมากมายได้ด้วยเพียงคำสั่งเสียง ทั้งสองระบบทำงานร่วมกันเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและปรับแต่งให้เหมาะกับผู้ใช้ ไม่ว่าจะในระหว่างการเดินทางรายวันหรือการเดินทางช่วงสุดสัปดาห์
  • วิทยุไฮบริดใช้ข้อมูลเพื่อเสริมสัญญาณวิทยุ FM มาตรฐาน ดังนั้นผู้ขับขี่จึงสามารถฟังสถานีวิทยุท้องถิ่นที่ชื่นชอบต่อไปได้ แม้อยู่นอกพื้นที่สัญญาณ หรือในพื้นที่ที่มีการรับสัญญาณเสื่อมโทรม เช่น โรงจอดรถ จะแสดงเนื้อเพลงและปกอัลบั้ม
  • แพลตฟอร์มความบันเทิงด้านเสียงใหม่ล่าสุดและล้ำหน้าที่สุดของ SiriusXM: SiriusXM พร้อม 360L SiriusXM พร้อม 360L ผสมผสานการส่งผ่านดาวเทียมและสตรีมมิ่งเพื่อเสนอช่องสัญญาณ สถา

Rogue SV มี ProPILOT Assist  ผสมผสานระบบควบคุมความเร็วคงที่อัจฉริยะเข้ากับ Steering Assist เพื่อการขับขี่บนทางหลวงที่มั่นใจยิ่งขึ้น ระบบใช้กล้องด้านหน้า เรดาร์ด้านหน้า และเซ็นเซอร์อื่นๆ เพื่อช่วยให้ Rogue อยู่ตรงกลางเลน นอกจากนี้ ProPILOT Assist ยังสามารถพารถจอด และหยุดจนกว่าการจราจรจะเคลื่อนตัวอีกครั้ง

Rogue SL และ Platinum มาพร้อม ProPILOT Assist พร้อม Navi-Link 9ซึ่งใช้ข้อมูลจากระบบนำทางของยานพาหนะเพื่อช่วยปรับความเร็วของ Rogue ก่อนถึงโค้งและทางออกบนฟรีเวย์ในเชิงรุก โดยอิงตามข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางที่วางแผนไว้ของยานพาหนะ

เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 สูบ DOHC 3 วาล์ว Variable Compression Turbo (VC-Turbo®) ให้กำลัง 201 แรงม้า @ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิด 305 นิวตัน-เมตร ที่ 2,800 – 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT ระบบ Idle Stop/Start แบบมาตรฐาน ระบบขับเคลื่อน 2WD และ 4WD

ช่วงล่าง

  • ระบบกันสะเทือนหน้า ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระ McPherson
  • ระบบกันสะเทือนหลัง แบบคอมโพสิทมัลติลิงค์
  • ดิสก์เบรกหน้าแผ่นระบายอากาศ
  • ดิสก์เบรกหลัง แผ่นระบายอากาศ
  • ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์แบบอิเล็กทรอนิกส์ EPS

Rogue เป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญสำหรับนิสสัน เป็นสินค้าขายดีที่สุดของแบรนด์ในปี 2023 โดยมียอดส่งมอบรวม ​​271,458 ชิ้น ซึ่งเอาชนะ Altima ได้อย่างสบายๆ เป็นอันดับสองสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ซึ่งมียอดจำหน่าย 128,030 คัน

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้