Advertisement

Advertisement

ภาพคันจริง Nissan 400Z เวอร์ชั่นจำหน่าย ภายในสีฟ้า-ดำ

ภาพคันจริง Nissan 400Z เวอร์ชั่นจำหน่าย ภายในสีฟ้า-ดำ

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายเหล่าถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ NissanZClub ซึ่งแสดงให้เห็นรถสปอร์ตในสีเงิน และน่าสนใจคือ ภายในห้องโดยสารสีฟ้า-ดำ ซึ่งแตกต่างจาก Nissan Z Proto ต้นแบบ เผยเมื่อปีที่แล้ว

หลังจากที่เผยเวอร์ชั่นต้นแบบเมื่อกลางปีที่ผ่านมาสำหรับ Nissan 400Z ใหม่ ล่าสุดเตรียมเข้าสู่สายการผลิตอย่างเป็นทางการ และนี้คือภาพ และ VDO เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง ปรากฏบนโซเชียลมีเดีย

Nissan 400Z ไม่ได้มีความแตกต่างจากต้นแบบ Z Proto สักเท่าไหร่ มาพร้อมการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจย้อนยุค

กระจังหน้าทรงหกสี่เหลี่ยมผืนผ้า ชวนให้นึกถึงอดีตของรถรุ่นนี้เส้นหลังคาและเรือนกระจกแบบคลาสสิกตระกูล Z ด้านท้ายออกแบบบทันสมัยได้รับแรงบันดาลใจจาก 300ZX ติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วและระบบไอเสียคู่

Alfonso Albaisa หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Nissan กล่าวว่า“ นักออกแบบศึกษา และร่างภาพรถต้นแบบบนับครั้งไม่ถ้วน เพื่อให้ได้ Z Proto ในยุคนี้ที่มองเห็นทั้งอดีต และอนาคต

ขนาดตัวถัง

  • ยาว 4,382 มม.
  • กว้าง 1,849 มม.
  • สูง 1,311 มม.

ทำให้รุ่นยาวขึ้น 5 นิ้วกว้าง 0.2 นิ้ว (5 มม.) และสั้นกว่า 370Z 0.2 นิ้ว (5 มม.)

ภายในห้องโดยสารมีกลิ่นอายย้อนยุค แต่ทันสมัยด้วยหน้าปัดดิจิตอล 12.3 นิ้ว พวงมาลัยแบบบจานลึก ที่เบาะและแผงหน้าปัด สีเหลือง

Nissan 400Z คาดว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ด้วยเครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตรเทอร์โบคู่ที่ยืมมาจาก Infiniti Q60 Red Sport 400 ให้กำลัง 400 แรงม้า แรงบิต 474 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติเจ็ดสปีด แต่ควรมีเกียร์ธรรมดาหกสปีด

Ccarscoops.com

Advertisement

Advertisement

Carscoops.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้