Advertisement

Advertisement

เผยทีเซอร์ Nissan Pathfinder SUV 7 ที่นั่ง ใหม่ เปิดตัว 4 ก.พ. 2021

เผยทีเซอร์ Nissan Pathfinder SUV 7 ที่นั่ง ใหม่ เปิดตัว 4 ก.พ. 2021

Advertisement

Advertisement
Колёса

Nissan ได้ประกาศแล้วว่าจะเผยโฉม Frontier ใหม่ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกับ SUV รุ่นใหม่ และล่าสุดเปิดตัว VDO ใหม่ของ Pathfinder SUV ใหม่ให้รับชม

นี่เป็นทีเซอร์ Nissan ได้เปิดเผยรายละเอียดให้น้อยที่สุดอย่างละเอียด บางส่วนที่แสดงให้เห็นประสิทธิภาพของ SUV ใหม่ที่สามารถวิ่งได้ทั้งหิมะ โคลน

ทีเซอร์ก่อนหน้านี้แสดงให้เราเห็นไฟหน้ารูปตัว C ซึ่งคล้ายกับของ Armada ใหม่

20 มกราคม 2020 NISSAN Motors ได้เผยภาพทีเซอร์ กระบะ Nissan Fortuner และ Nissan Pathfinder SUV 7 ที่นั่ง ใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 13.00 น. EST

  • Nissan Pathfinder เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์รถสปอร์ตยูทิลิตี้ที่ผลิตโดย Nissan ตั้งแต่ปี 1986 แต่เดิมใช้แพลตฟอร์มรถกระบะขนาดกะทัดรัดของ Nissan ปัจจุบันพัฒนาถึงเจนที่ 4

ภาพการทดสอบวิ่งดังกล่าว แสดงให้เห็นเราเห็นชัดเจนว่า มันไม่ใช่คู่แข่งโดยตรงของ ของฟอร์ดบรองโก แต่แสดงให้เห็นมิติการออกแบบอย่างเป็นตัวเอง ดูดีมีมิติมากขึ้นไม่โบราณเหมือนรุ่นปัจจุบัน

สิ่งที่คาดคือ มันน่าจะคล้ายๆกับ Nissan Patrol 2020 จากตะวันออกกลางหรือที่เรียกว่า Armada 2021 ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมและกระจังหน้า V-Motion ขนาดใหญ่เป็นส่วนหน้าที่เรียบง่ายและทนทาน ด้านหลังไฟท้ายกว้าง

และสิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือ ภาพภายในห้องโดยสาร ครั้งแรกแบบชัดเจน เพิ่มแผงหน้าปัดแบบ LCD และหน้าจอสัมผัส Infotainment ขนาด 9 นิ้ว พวงมาลัยใหม่ คันเกียร์แบอิเล็กทรอนิกส์

Spyshots เหล่านี้แสดงต้นแบบที่ชัดเจนพร้อมระบบกันสะเทือนแบบอิสระและระบบส่งกำลัง ใหม่ มีความเป็นไปได้ที่จะใช้ขุมพลัง เครื่องยนต์ DOHC V6 3.5 ลิตรที่ให้กำลัง 284 แรงม้า แรงบิต 351 นิวตัน-เมตร

Nissan Pathfinder คือคู่แข่งสำหรับ Ford’s Explorer, Toyota Highlander, Mazda CX-9, Chevrolet Traverse, GMC Acadia, Subaru Ascent, Jeep Grand Cherokee, Kia Sorento, Hyundai Santa Fe และ Honda Pilot

Motor1.com

Advertisement

Advertisement

Carscoops.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้