Advertisement

Advertisement

Nissan Roox ได้รางวัล Kei Car แห่งปี 2020 ในญี่ปุ่น

Nissan Roox ได้รางวัล Kei Car แห่งปี 2020 ในญี่ปุ่น

Advertisement

Advertisement

Nissan Roox ได้รับรางวัล Kei Car of the Year ในประเทศญี่ปุ่น

YOKOHAMA, Japan – เผยว่า Nissan Roox ใหม่ได้รับการขนานนามว่าเป็น“ Kei Car of the Year” ในการแข่งขัน Japan Car of the Year ในปี 2020-2021

ในการเลือก Nissan Roox คณะกรรมการได้อ้างถึงสมรรถนะการขับขี่ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีขั้นสูงของรถยนต์รวมถึงระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ProPILOT

“ รถที่มีความสูงเป็นพิเศษที่ใช้งานได้จริงคันนี้ช่วยยกระดับให้กับรถ Kei Car ด้วยความสะดวกสบาย และควบคุมง่าย รวมทั้งสมรรถนะที่ดีเยี่ยมบนท้องถนนที่เสถียรอย่างน่าอัศจรรย์ ” ผู้ตัดสินกล่าว “ คุณภาพสูงของการตกแต่งภายในและความสะดวกสบายของที่นั่งก็น่าประทับใจเช่นกัน”

Asako Hoshino รองประธานบริหารของ Nissan กล่าวว่า“ Nissan รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Nissan Roox ซึ่งได้รับการโหวตจาก Japan Car of the Year ที่ได้รับการยกย่อง หลังจากปีที่แล้ว Nissan Dayz ได้รับรางวัล และในปีนี้ Nissan Roox ใหม่พิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของรถยนต์ kei และเทคโนโลยีของพวกเรา

เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงของ Roox ได้แก่ ProPILOT พร้อมเรดาร์แบบใหม่ที่มีคลื่นมิลลิเมตรซึ่งช่วยให้การขับขี่ทางไกลบนทางหลวงราบรื่นยิ่งขึ้น

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบส่งกำลังไฟฟ้า e-POWER ของ Nissan โปรดไปที่นี่

Nissan Roox พร้อมการออกแบบที่สปอร์ตมากขึ้นโดยเฉพาะในรุ่น Highway Star กระจังหน้า V-Motion ไฟหน้าทรงเฉี่ยวขนาดเล็กพร้อมไฟ DRL ไฟตัดหมอก สีมีแบบ monotone 12 สี และ แบบ two-tone 5 สี

ขนาดตัวถัง Nissan Roox

  • ยาว x กว้าง x สูง : 3,395 x 1,475 x 1,780 มม.
  • ระยะฐานล้อ : 2,495 มม.

ห้องโดยสารกว้างขวาง ความสูงภายใน 1,400 มิลลิเมตร เบาะหลังปรับเดินหน้าถอยหลังได้สูงสุด 320 มิลลิเมตร รองรับการบรรทุกกระเป๋าเดินทาง 48 ลิตรพร้อมกันสี่ใบ

Hybrid

  • 3 สูบ ขนาด 659 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 62.7 x 71.2 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 12.0 : 1 กำลังสูงสุด 52 แรงม้า ที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 60 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบ/นาที พร้อมแบตเตอรี่ lithium-ion และ มอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 2.7 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 40 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ CVT ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อนล้อคู่หน้า หรือ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

Hybrid + Turbo

  • 3 สูบ ขนาด 659 ซีซี. เทอร์โบ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 62.7 x 71.2 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 9.2 : 1 กำลังสูงสุด 64 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 100 นิวตันเมตร ที่ 2,400 – 4,000 รอบ/นาที พร้อมแบตเตอรี่ lithium-ion และ มอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 2.7 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 40 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ CVT ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อนล้อคู่หน้า หรือ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

ระบบความปลอดภัยได้แก่ProPilot ระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติในสภาพการจราจรติดขัด หรือในการเดินทางไกล และ Forward Collision Prediction Warning (FCW) ระบบตรวจจับการเบรกกะทันหัน

Global.nissannews.com/

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้