Advertisement

Advertisement

ยอดขายเพิ่มแล้ว! Nissan Terra เดือนกรฏาคม 62

ยอดขายเพิ่มแล้ว! Nissan Terra เดือนกรฏาคม 62

Advertisement

Advertisement

Nissan Terra คือรถยนต์ PPV บนพื้นฐานกระบะ ที่หลายคนมองว่ามันหน้าตาเหมือนกระบะ ใช่มันหน้าตาเหมือนกระบะ นาวาร่า NP300 อย่างไม่ต้องสงสัย ก็เหมือน PPV เจ้าอื่นที่หน้าตาเหมือนกระบะยกเว้นฟอร์จูนเนอร์

คุณเชื่อหรือเปล่า ? ตลอดระยะเวลา 9 เดือน นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2561 – มิถุนายน 2562 ยอดขาย Nissan Terra ตกลงทุกเดือน มันคือเรื่องจริง

ตอนนี้นิสสัน ประเทศไทยพยายามทำทุกอย่างแม้กระทั้งลดราคาของ Nissan Terra รุ่น 2.3 V 2WD 7AT ลดราคา 117,000 บาท แต่ยอดขายในเดือนมิถุนายนลดลงจนน่าใจหาย

ลดราคา บวกของแถม ชุดแต่งเข้าไป ทำให้ยอดขายในเดือนกรกฏาคม 2562 ดีขึ้นมาบ้าง แสดงให้เห็นว่า Nissan Terra มีราคาที่ไม่คุ้มค่าดังนั้นหากลดราคาลงมาบ้าง ก็สามารถขายได้

ยอดขายดังกล่าวบ่งบอกว่านิสสัน เทอร์ร่า กำลังจะได้รับความนิยมหรอ ? เปล่าเลย มันเป็นเพียงการลดราคาเพื่อสร้างยอดขายให้ขึ้นมา แต่แอดเชื่อว่า ยอดขายน่าจะดีขึ้นเพราะการลดราคาดังกล่าว รวมถึงนิสสัน เทอร์ร่าได้รับรางวัล Big Best Car of The Year 2019 ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์เจ็ดที่นั่งแบบขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม (best seven-seater PPV 4WD) จากยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ในงาน BIG Motor Sale 2019 โดยมีการประกาศผลรางวัล ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค รางวัลดังกล่าวก็ถือว่าดีเลยทีเดียว แต่ไม่ได้ยืนยันว่าดีทั้งหมดยังไงต้องพิจารณาในหลายๆประเด็น

ระบบความปลอดภัย NISSAN INTELLIGENT MOBILITY อย่าง เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (IAVM) เป็นเทคโนโลยีที่ดี และ ออฟชั่นอื่นๆถือว่าพอใช้ เบรกหลังยังใช้ดรัมเบรก

ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลรหัส YD23 DDTI ขนาด 2.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,750 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร/1,500-2,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Part-time 4WD ปลอดภัยด้วยระบบ Diff Lock และ B-LSD

Advertisement

Advertisement
สีน้ำตาล เอิร์ธ บราวน์
สีดำ แบล็ค สตาร์
สีขาว ไวท์ เพิร์ล
สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์
สีเทา ทไวไลท์ เกรย์
https://www.car250.com/new-nissan-terra-2018.html

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้