Advertisement

Advertisement

จองพุ่ง 1,300 คัน Suzuki Swift GL MAX EDITION เปิดตัว 1 เดือน

จองพุ่ง 1,300 คัน Suzuki Swift GL MAX EDITION เปิดตัว 1 เดือน

Advertisement

Advertisement

การเปิดตัวของ SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION รุ่นตกแต่งพิเศษ มีขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา ด้วยการตกแต่งพิเศษ เต็มที่กับสไตล์ เร้าใจทุกมุมมอง สปอร์ตแฮทช์แบ็กอีโคคาร์ที่พร้อมจะมาเติมเต็มทุกความต้องการ บนขุมพลัง K12M แบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร

SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION นับจากวันนั้น ถึง ปัจจุบันสามารถทำยอดจองได้มากถึง 1,300 คัน

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า SUZUKI SWIFT ถือเป็นรถยนต์รุ่นหลักที่ยังคงเป็นที่นิยมและสร้างยอดขายให้กับซูซูกิได้อย่างต่อเนื่อง  ด้วยดีไซน์โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีรูปร่างสวยทันสมัย มาพร้อมความสนุกในการขับขี่  กับเครื่องยนต์รหัส K12M แบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท E20 ประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยกว่า 23 กิโลเมตรต่อลิตร

คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพรวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยในห้องโดยสารพอเพียงสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมเชิญชวนสื่อยานยนต์ที่มีความชำนาญและมีทักษะในการขับขี่อย่างดี ร่วมลองสมรรถนะของรถยนต์ SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ผ่านสนามทดสอบแบบ GYMKHANA ในครั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำและสร้างความมั่นใจในความเป็นสปอร์ตแฮทช์แบ็กอีโคคาร์

อีกทั้งเพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของคนที่ทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน  ชอบรถยนต์ที่ขับสนุก ควบคุมง่าย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นที่สนามมอเตอร์สปอร์ตพาร์ค สุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 10-11 กันยายน 2563 โดยมีสื่อมวลชนให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 สื่อ โดยสื่อมวลชนต่างประทับใจ และกล่าวยืนยันว่า  SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION มีสมรรถนะในการขับขี่คล่องตัว การควบคุมรถที่ง่ายตอบสนองได้ดี และมีความปลอดภัยสูง  

Suzuki ประเทศไทยเปิดตัว Suzuki Swift GL MAX EDITION รุ่นตกแต่งพิเศษ พร้อมให้เลือก 6 สีได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, Mineral สีเทาเข้ม Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic

Suzuki Swift GL MAX EDITION 541,000 บาท

  • จอง SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ขับฟรี 90 วัน พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี

ราคาเพิ่ม 5,000 บาทได้ชุดแต่งดังนี้

  • สปอยเลอร์หลังสีดำ
  • เสาอากาศครีบฉลาม
  • สเกิร์ตข้าง
  • ซุ้มล้อสีดำ
  • ชุดแต่ง MAX EDITION

Suzuki.co.th

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้