Advertisement

Advertisement

SUZUKI เตรียมจัดแสดงรถแต่งพิเศษ Spacia , Swift ใหม่ ในงาน Tokyo Auto Salon 2024

SUZUKI เตรียมจัดแสดงรถแต่งพิเศษ Spacia , Swift ใหม่ ในงาน Tokyo Auto Salon 2024

Advertisement

Advertisement

 

Suzuki Motor Corporation จะรวมรถยนต์จัดแสดงรถยนตืแต่งพิเศษ โดยเฉพาะ 3 คันภายในงาน Tokyo Auto Salon 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Makuhari Messe (เขตมิฮามะ เมืองชิบะ จังหวัดชิบะ) ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม (วันศุกร์) ถึงวันที่ 14 มกราคม (วันอาทิตย์) ปี 2024

ที่บูธซูซูกิแห่งนี้ เราจะนำเสนอ”Spacia Papa Boku Kitchen” ที่เน้นการออกแบบเพื่อครอบครัว สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้ง และ “Swift Cool Yellow ” ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก “Swift” ใหม่ที่ประกาศเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม และสติ๊กเกอร์แบบพิเศษRev” และ “Super Carry Mountain Trail” ซึ่งสามารถใช้งานบนทางออฟโรด

Spacia Papa Boku Kitchen

Advertisement

Advertisement

โมเดลแนวคิดของ Spacia ที่ช่วยให้ผู้ปกครองและเด็กๆ เพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งและทำอาหารร่วมกัน ถ่ายทอดมุมมองของการตั้งแคมป์แบบครอบครัวที่การสื่อสารระหว่างพ่อแม่และลูกประสบความสำเร็จผ่านการทำอาหาร เราจะแสดงให้คุณเห็นด้านใหม่ของ Spacia ซึ่งได้รับการปรับแต่งให้รวมพื้นที่ห้องครัวตั้งแต่เบาะหลังไปจนถึงช่องเก็บสัมภาระ

Swift Cool Yellow Rev (รถจัดแสดงอ้างอิง)
โมเดลต้นแบบที่เป็นรุ่นด้านของสี Cool Yellow Metallic ใหม่ของ Swift โดยแสดงออกถึงความโดดเด่นของ Swift เจเนอเรชันที่ 4 ในฐานะรุ่นสากลที่ด้านข้างตัวรถ โมเดลนี้บ่งบอกถึงการมาถึงของรถยนต์ขนาดกะทัดรัดเจเนอเรชั่นใหม่อย่าง Swift อย่างชัดเจน
Super Carry Mountain Trail (รถนิทรรศการอ้างอิง)
โมเดลต้นแบบ “Super Carry” ที่ผสมผสานความแข็งแกร่งและการออกแบบที่ช่วยให้ขี่ทางออฟโรด ในฐานะรถยนต์สำหรับผู้ใหญ่มันแสดงออกถึงโลกทัศน์ใหม่ของรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ที่สามารถนำมาใช้ไม่เพียงเพื่อธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเพื่อความสนุกสนานอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้