Advertisement

Advertisement

TATA SUV EV ใหม่ เตรียมเปิดตัว 6 เมษายน 2022 ในอินเดีย

TATA SUV EV ใหม่ เตรียมเปิดตัว 6 เมษายน 2022 ในอินเดีย

Advertisement

Advertisement
ภาพเรนเดอร์ rushlane
ภาพเรนเดอร์ rushlane
https://www.youtube.com/watch?v=UXjgOc4nlgA

TATA MOTORS ประเทศอินเดีย เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า ในวันที่ 6 เมษายน 2022 พร้อมเสริมตลาด EV ร่วมกับ TATA Nexon EV และ Tigor EV

หากมองจาก VDO ทีเซอร์จะพบรถยนต์ไฟฟ้า SUV คันโตในธีมสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์พลังใหม่ ภายใต้แบรนด์ TATA รถใหม่ มาพร้อมการออกแบบโด่ดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED ตัดผ่านกระจังหน้าทอดยาวไปยังด้านข้างของฝากระโปรงหน้า โด่ดเด่นด้วยไฟส่องสว่างกลางวันรูปสี่เหลี่ยมด้านล่าง กระจังห้นาแบบปิด

ตอนนี้เรามีรายละเอียดค่อนข้างน้อย และ สำหรับ TATA SUV EV รุ่นใหม่น่าจะเป็นเรือธงของแบรนด์ และ สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 400 กม./ชาร์จอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ TATA ยังให้ความสำคัญในโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยการจัดตั้งกลุ่ม TATA Power ในประเทศอินเดี่ย มีเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) มากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ในสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ร้านค้าปลีก และสถานที่สาธารณะ

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ติดตั้งจุดชาร์จ EV ในบ้านเกือบ 10,000 จุด เครื่องชาร์จ Tata Power EZ ครอบคลุมการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเกือบทุกรุ่นในอินเดีย

ปัจจุบันจุดชาร์จ Tata Power EV มีอยู่ในเกือบ 180 เมือง บริษัทกำลังวางแผนที่จะมีฐานสถานีชาร์จ 10,000 แห่ง เพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

Tata Power ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตในประเทศอย่างบ Tata Motors, MG Motors India, JaguarLand Rover และ TVS เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จ EV สำหรับลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย

รวมทั้งภาครัฐหลายแห่งช่วยอำนวยความสะดวกในการชาร์จ e-bus ทาทา พาวเวอร์ ยังร่วมมือกับ IOCL, HPCL, IGL, MGL และหน่วยงานของรัฐหลายแห่งในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จ EV (EVCI)

ในเดือนกรกฎาคม 2564 Tata Power และ Hindustan Petroleum Corporation (HPCL) ร่วมมือกันเพื่อจัดหาสถานีชาร์จ EV แบบครบวงจรที่ร้านค้าปลีกของ HPCL (ปั๊มน้ำมัน) ในหลายเมืองและทางหลวงสายสำคัญทั่วประเทศ

บริษัทได้ร่วมมือกับ Lodha Group เพื่อจัดหาโซลูชันการชาร์จ EV แบบครบวงจรในโครงการที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ทั้งหมดทั่วเขตนครมุมไบ (MMR) และ ปูเน่

Tata Power ยังได้พัฒนาแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์สำหรับลูกค้าที่ชาร์จ EV และได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่รู้จักกันในชื่อ Tata Power EZCharge แอพนี้ช่วยในการค้นหาสถานีชาร์จ EV ชาร์จ EV และ ชำระบิลออนไลน์

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้