Advertisement

Advertisement

Toyota Corolla Touring GRMN ตัวแรง เปิดตัวกลางปี 2565 ภาพเรนเดอร์

Toyota Corolla Touring GRMN ตัวแรง เปิดตัวกลางปี 2565 ภาพเรนเดอร์

Advertisement

Advertisement

เว็บไซต์สกู๊ป “Spyder7” ระบุว่า Corolla Touring GRMN จะเป็นการผสามผสานระหว่าง แฮทช์แบ็ก “โคโรลลาสปอร์ต” และซีดานใช้แพลตฟอร์ม TNGA บนสัญลักษณ์แห่งความแรง GR

  • GRMN (GR Meister of Nürburgring)”

เมื่อพูดถึง GR Corolla เราอาจไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับรูปลักษณ์มากเกินไปรูปลักษณ์ของ GR Sport ซีดานและโคโรลล่าแฮทช์แบ็กมีความสปอร์ตอยู่แล้วดังนั้น GR รุ่นสมรรถนะสูงจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับขุมพลังและแชสซี จะเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ GR มากที่สุด Toyota จะใช้ประโยชน์จากระบบส่งกำลังและ ระบบแชสซีของ GR YARiS ที่มีอยู่แล้ว มาทำการพัฒนา และวิจัยเพิ่มเติม ให้สามารถจับคู่กับรุ่น Corolla ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สิ่งนี้สำคัญมากเพราะท้ายที่สุดแล้วราคาของรถยนต์สมรรถนะสูงนั้นสูงมากดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบของแพลตฟอร์มอย่างเต็มที่เพื่อให้คุ้มค่าที่สุด

GR คือสัญลักษณแห่งความแรง Gazoo Racing ของโตโยต้า ซึ่งทางค่ายเคยเปรยเอาไว้ว่า หากมีความเป็นไปได้ อยากจะทำทุกรุ่นของโตโยต้า มีรุ่นพิเศษอย่าง GR ตัวแรง ไม่ใช่ตัวแต่งสปอร์ตเท่านั้น และล่าสุดได้เปิดตัว สำหรับ Yaris GR ตัวแรงเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

คิวต่อไปคงหนีไม่พ้น Toyota Corolla GR ตัวแรง รุ่นใหม่คาดว่าใช้ขุมพลังร่วมกับ GR YARIS คือเบนซินเทอร์โบ 3 สูบ 1.6 ลิตร 261 แรงม้า 4WD

การตกแต่งสำหรับ GR Corolla ตัวแรง ไม่เหมือน GR Sport อย่างแน่นอน แต่คาดว่าคงใช้หน้าเดียวกันหรือเปล่า ? อันนี้ยังไม่สรุปชัดเจน

ขุมพลังของ GR YARIS

เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ G16E-GTS 1.6 ลิตร 3 สูบ 1,618 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 272 แรงม้า แรงบิต 370 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังเกียร์ธรรมดา 6MT ระบบ GR-Four ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อใหม่ พัฒนาร่วมกับ Subaru ติดตั้ง Torsen Limited Slip 2 ชุด ทางด้านหน้าและทางด้านหลัง รวมถึงตัดตัดกำลัง Center Diff ทำงานด้วยคลัทซ์ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมโหมดการขับขี่ 3 โหมด Normal / Sport และ Track ดิสก์เบรก 4 ล้อ

Response.jp

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้