Advertisement

Advertisement

TOYOTA TACOMA ได้รางวัล SEMA Best Vehicle Award ประจำปี 2023 ในสหรัฐฯ

TOYOTA TACOMA ได้รางวัล SEMA Best Vehicle Award ประจำปี 2023 ในสหรัฐฯ

Advertisement

Advertisement

 

วันที่ 30 ตุลาคม 2023 บริษัทสมาชิกของ SEMA ได้เลือก Toyota Tacoma ใหม่ เป็นรถบรรทุกขนาดกลางที่ดีที่สุดประจำปี 2023 ของ SEMA รางวัลอันทรงเกียรตินี้ถือเป็นครั้งที่สองในรอบสามปีที่โตโยต้าได้รับรางวัลในประเภทรถบรรทุกขนาดกลางที่ดีที่สุด และสามปีติดต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ของโตโยต้าได้รับการยอมรับ รวมถึงรถบรรทุกขนาดกลางแห่งปี 2021 สำหรับ Tacoma; Sport Compact แห่งปี 2021 สำหรับ GR Supra และ Sport Compact แห่งปี 2022 สำหรับ GR86 โตโยต้ายังได้รับเลือกให้เข้ารอบสุดท้ายในประเภทรถยนต์สี่ประเภทแยกกันสำหรับปี 2023

  • งาน SEMA Show ประจำปี 2023 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมถึง 3 พฤศจิกายน ที่ Las Vegas Convention Center ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา SEMA Show เป็นงานแสดงสินค้าที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายยานยนต์ใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด เป็นงานแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์เฉพาะทางยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเปิดให้เฉพาะผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าเท่านั้น
  • งาน SEMA Show ประจำปี 2023 คาดว่าจะมีผู้แสดงสินค้ามากกว่า 3,000 ราย และผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 100,000 รายจากทั่วทุกมุมโลก ผู้เข้าร่วมจะได้เห็นผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุดจากอุตสาหกรรมหลังการขายของยานยนต์ รวมถึงล้อ ยาง ระบบกันสะเทือน เบรก เครื่องยนต์ ระบบไอเสีย การตกแต่งภายใน ภายนอก และอื่นๆ อีกมากมาย

“เราขอแสดงความยินดีกับ Toyota และ Tacoma ใหม่ ที่ได้รับรางวัลรถบรรทุกขนาดกลางแห่งปี SEMA” Mike Spagnola ประธานและซีอีโอของ SEMA กล่าว “ชัยชนะครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ชัดเจนของโตโยต้าในการผลิตผลิตภัณฑ์ชั้นนำของกลุ่มที่ดึงดูดผู้บริโภคและตลาดหลังการขายอย่างแท้จริง”

Advertisement

Advertisement

โตโยต้ากำลังจัดแสดงรถยนต์ที่โดดเด่นและแนวคิดการผลิตต่างๆ มากมาย พร้อมด้วยรถยนต์ที่ผลิตขึ้นอย่างหลากหลาย รถเอสยูวี และรถบรรทุกในนิทรรศการ SEMA Show (เซ็นทรัลฮอลล์ บูธหมายเลข 22200 ที่ศูนย์การประชุมลาสเวกัส 31 ต.ค. – 3 พ.ย. 2023) พื้นที่จัดแสดงนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโตโยต้าต่อตลาดหลังการขายยานยนต์ และความทุ่มเทในสมรรถนะบนและนอกทางเท้า ความตื่นเต้น และการผจญภัย

“เราภูมิใจที่ได้รับรางวัล SEMA Midsize Truck of the Year” ไมค์ ทริปป์ รองประธานกลุ่มฝ่ายการตลาดของโตโยต้า กล่าว “รางวัล SEMA ยกย่องความคิดสร้างสรรค์และความเป็นส่วนตัวที่ส่งผลอย่างมากต่อลูกค้า ในปี 2024 เราได้สร้าง Tacoma สำหรับทุกคนและทุกไลฟ์สไตล์ด้วยความยืดหยุ่น เพื่อให้ลูกค้าค้นพบการผจญภัยของตัวเองและก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้” Tripp กล่าว

โตโยต้าจัดแสดงรถยนต์ Tacoma รุ่นปี 2024 จำนวน 7 คัน ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความเป็นไปได้ที่ Tacoma นำเสนอ แนวคิดที่ไม่ซ้ำใครและงานประกอบพิเศษเหล่านี้ ได้แก่ Tacoma Blue Beetle นอกเหนือจากเวอร์ชันเสริมของ Tacoma TrailHunter, Tacoma TRD Pro, Tacoma TRD Off-Road และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ โตโยต้ายังเปิดตัวรถต้นแบบ Tacoma X-Runner ปี 2024 โดย Toyota Calty Design Studio จะนำเอาเครื่องยนต์ V6 ทวินเทอร์โบขนาด 3.4 ลิตรในรถบรรทุกแบบชนถนนที่มีรูปลักษณ์และสมรรถนะเหมือนเมื่อพิจารณาจากความยืดหยุ่นที่นำเสนอโดยแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์ TGNA-F ของ Tacoma

 

https://www.car250.com/new-toyota-tacoma-8-2023.html

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้