Advertisement

Advertisement

Xiaomi สร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ราคา 15,000 บาท 70 กม./ชาร์จ

Xiaomi สร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ราคา 15,000 บาท 70 กม./ชาร์จ

Advertisement

Advertisement

เราพยายามติดตาม Xiaomi ตลอดเวลาซึ่งหลายท่านคงทราบดีว่าค่ายนี้ ผลิตทุกอย่างที่ใช้ในโลกใบนี้ ล่าสุดสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ในราคาสุดประหยัดที่ 500$ หรือประมาณ 15,000 บาท

Xiaomi ไม่ได้เป็นเพียงหนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์รายใหญ่ที่สุด แต่ยังเป็น บริษัท ที่วางเดินพันการผลิตรถไฟฟ้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เน้นการลงทุนสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายมากขึ้นในการขนส่ง และไม่ปล่อยมลพิษสู่อากาศ

ผลิตภัณฑ์ล่าสุดเป็นสกูตเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะสองตัวที่ผลิตภายใต้แบรนด์ 70mai และปัจจุบันทั้งสองรุ่นนี้จะเปิดตัวคราวด์ฟันดิ้งโดยคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2563

สกูตเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ 70mai A1 และ A1 Pro คุณสมบัติอัจฉริยะคือจอแสดงผลขนาด 6.86 นิ้วที่มาพร้อมกับการรองรับทั้งการสัมผัสและการป้อนข้อมูลด้วยเสียง ช่วยให้เจ้าของสามารถใช้งานได้แบบแฮนด์ฟรีอย่างสมบูรณ์ หน้าจอให้การเข้าถึงแอพที่โหลดไว้ล่วงหน้าจำนวนมากรวมถึงเครื่องเล่นเพลงแอพ Mijia รุ่นพิเศษที่ให้คุณควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฟน Xiaomi อื่น ๆ (เช่นเครื่องดูดฝุ่นและเครื่องเพิ่มความชื้น) แอพนำทางและแม้แต่กล้อง HD สามารถบันทึกทุกการเดินทาง

คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ช่วยให้เจ้าของสามารถเปิดใช้งานการตรวจสอบที่จอดรถได้ สามารถตรวจสอบและจับตาดู กรณีถูกขโมยกล้องจะถ่ายภาพ ทั้งหมดโดยอัตโนมัติและส่งไปยังเจ้าของพร้อมกับข้อมูลอื่น ๆ เช่นตำแหน่ง ฟังก์ชั่นนี้เรียกว่า “Find my bike”

ติดตั้งแบตเตอรี่วิ่งได้สูงสุด 70 กม./ชาร์จ (Pro sibling) A1 60 กม./ชาร์จ ใช้เวลาชาร์จ 7.5 ชม. รองรับความเร็วสูงสุด 25 กม. / ชม.

Xiaomi ต้องการให้มันมีราคาไม่แพงมาก A1 ควรมีราคาประมาณ $ 500 (ประมาณ 15,000 บาท) เมื่อมีการวางจำหน่ายในปลายปีนี้ในขณะที่ Pro จะเพิ่มเพียง $ 50 (ประมาณ 1,500 บาท)

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้