Advertisement

Advertisement

ยอดขาย 1,150 คัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในไทย กรกฏาคม 2022 ฉลองส่งมอบกว่า 10,000 คัน ครบ 1 ปี

ยอดขาย 1,150 คัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในไทย กรกฏาคม 2022 ฉลองส่งมอบกว่า 10,000 คัน ครบ 1 ปี

Advertisement

Advertisement

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองส่งมอบรถยนต์คันที่ 10,000 ในประเทศไทย พร้อมกวาดยอดขายในเดือนกรกฎาคม 2022 มียอดขายกว่า 1,150 คัน เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทยอย่างเต็มรูปแบบ

กรุงเทพฯ – 10 สิงหาคม 2022 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จของการเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในปีที่สอง ส่งมอบรถยนต์พลังงงานไฟฟ้าอัจฉริยะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมออกสู่ท้องถนนประเทศไทยครบ 10,000 คัน โดยรถยนต์คันที่ 10,000 เป็นการส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่น ULTRA ให้กับลูกค้าที่ GWM เพรสทีจ ปทุมธานี นอกจากนี้ ในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา รถยนต์ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ 

All New HAVAL H6 Hybrid SUV ORA Good Cat และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV กวาดยอดขายรวมทั้งสิ้น 1,150 คัน ตอกย้ำความเชื่อมั่นอย่างท่วมท้นจากผู้บริโภค พร้อมทั้งสานต่อภารกิจในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ที่มุ่งนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมสนับสนุนการสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม

Advertisement

Advertisement

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและแรงสนับสนุนอย่างท่วมท้นที่ผู้บริโภคชาวไทยมอบให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้ง 3 รุ่น มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการ ความรักและความเชื่อมั่นของแฟนๆ เป็นแรงผลักดันที่ทำให้เราสามารถส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมออกสู่ท้องถนนไปแล้วถึง 10,000 คัน สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยให้ความสนใจในยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเเพร่หลายรวมถึงเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าและบริการจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ อยู่เสมอ เราขอสัญญาว่าเราจะเดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ ควบคู่ไปกับการเพิ่มจำนวนเครือข่ายการให้บริการ เพื่อมอบความอุ่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตลอดจนร่วมมือกับพันธมิตรทุกภาคส่วนเพื่อเดินหน้าสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมยกระดับและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์รวมถึงเศรษฐกิจไทยให้เติบโตต่อไป”

นางสาวศศิวิมล ยืนยง เจ้าของรถยนต์ HAVAL JOLION กล่าวว่า “โดยส่วนตัวมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจากประเทศจีน ตัดสินใจซื้อ HAVAL JOLION คันนี้เพราะชอบดีไซน์สวยงามโดดเด่น มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางตอบโจทย์การใช้งาน เหมาะสำหรับต้อนรับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะมาเติมเต็มครอบครัวในอีกประมาณ 3 เดือนข้างหน้า แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยใช้รถยนต์แบรนด์ยุโรปและได้พิจารณาเปรียบเทียบกับรถยนต์แบรนด์อื่นๆ แต่ก็มาจบที่คันนี้เพราะความครบเครื่องและความคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้”

ยอดขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไทย กรกฏาคม 2022 ยอดขาย 1,150 คัน

  • ORA Good Cat – 696 คัน ยอดขายสะสม 2,560 คัน
  • All New HAVAL H6 Hybrid SUV – 287 คัน ฉลองครบรอบ 1 ปี ยอดขายสะสม 5,146  คัน
  • All New HAVAL JOLION Hybrid SUV – 167 คัน ยอดขายสะสม 2,365 คัน

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ อย่างเป็นทางการในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 (APEC 2022) โดยล่าสุด ได้ส่งมอบทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จำนวน 10 คัน เพื่อใช้อำนวยความสะดวกให้กับคณะผู้แทนกว่า 10,000 คนจาก 21 เขตเศรษฐกิจเอเปคซึ่งจะเข้าร่วม 2 การประชุมสำคัญที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ได้แก่


1. การประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสเอเปค ครั้งที่ 3 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง (Third APEC Senior Officials’ Meeting and Related Meetings: SOM3)  ณ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 16 – 31 สิงหาคม 2022 

2. สัปดาห์การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Week: AELW) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 14 – 19 พฤศจิกายน 2022 โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ เชื่อมั่นว่า All New HAVAL H6 Hybrid SUV จะสามารถมอบประสบการณ์การโดยสารอันน่าประทับใจให้ตัวแทนผู้ทรงคุณวุฒิได้สัมผัสซึ่งจะมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2022 อันเป็นวาระที่พิเศษอย่างยิ่งต่อภาพลักษณ์และความแข็งแกร่งของไทยบนเวทีโลก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดขายรถยนต์รวมทั้งหมด 101,920 คัน เพิ่มขึ้น 11.32% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยในจำนวนดังกล่าวเป็นยอดขายรถยนต์จากตลาดต่างประเทศสูงถึง 14,710 คัน เพิ่มขึ้น 18.27% เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันในปีที่แล้ว โดยในจำนวนยอดขายทั้งหมดทั่วโลกเป็นรถยนต์จากแบรนด์ HAVAL 61,279 คัน แบรนด์ ORA 8,829 คัน และ แบรนด์ TANK 12,473 คัน

ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Intelligent Technology) เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานคุณภาพ และบริการเหนือระดับ พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านการดำเนินธุรกิจโดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ตลอดจนสร้างความร่วมมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย เดินหน้าสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์ พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้