Advertisement

Advertisement

ปล่อยทีเซอร์ Hyundai Creta เจนใหม่ ก่อนเปิดตัว ในอินโดฯ ต้นเดือนหน้า

ปล่อยทีเซอร์ Hyundai Creta เจนใหม่ ก่อนเปิดตัว ในอินโดฯ ต้นเดือนหน้า

Advertisement

Advertisement

Hyundai Creta ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาอย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดตัวในงานมหกรรมรถยนต์ Indonesia Auto Show ซึ่งจะเปิดในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2021

ภาพดังกล่าวค่อนข้างชัดเจนในแนวทางการออกแบบคล้ายๆ Tucson SUV แต่สำหรับ Hyundai Creta จัอยู่ในตำแหน่ง B-SUV กระจังหน้าแบบ Parametric พร้อมไฟหน้า LED เชื่อมต่อกับช่องดักอากาศขนาดใหญ่ที่กันชนหน้า

แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ รถยนต์ดังกล่าวได้รับการออกแบบให้มีล้อขนาดใหญ่ และ ตัวถังยกสูงขึ้น แต่ยังคงเป็นเพียงภาพสเก็ตช์ สำหรับคันจำหน่ายจริงน่าจะมีการลดขนาดลง

ด้านหลังมีการออกแบบที่ทันสมัยมาขึ้น ด้วยไฟท้ายแบบ LED ปรับปรุงใหม่ กันชนหลังสปอร์ตมากขึ้น สปอยเลอร์สีดำ แต่เราไม่เห็นท่อไอเสีย

ภายใน Creta จะได้รับการปรับปรุงใหม่ แผงหน้าปัดดิจิตอลใหม่ หน้าจอสัมผัส ระบบ Infotainment ที่ใหญ่ขึ้นบนคอนโซลกลาง อุปกรณ์ยังรวมถึง ADAS ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง

Hyundai Creta มีเครื่องยนต์ให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เบนซิน 1.4 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร ส่งกำลัง เกียร์ธรรมดา 6 สปีด CVT อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์คลัตช์คู่ 7 สปีด

Hyundai Creta รุ่นปรับโฉมปี 2022 คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนหน้า โมเดลปัจจุบันมีจำหน่ายในจีน อินเดีย รัสเซีย บราซิล และเม็กซิโก รวมทั้งอินโดนีเชีย ในโรงงานแห่งใหม่ ในซิการัง

Carscoop

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้