Advertisement

Advertisement

Hyundai Elantra N 2024 สปอร์ต 2.0T 286 แรงม้า ก่อนเปิดตัว

Hyundai Elantra N 2024 สปอร์ต 2.0T 286 แรงม้า ก่อนเปิดตัว

Advertisement

Advertisement

 

Hyundai Elantra N 2024 เผยภาพอย่างเป็นทางการครั้งแรกในจีน ในงาน Shanghai Auto Show 2023 วันที่ 18 เมษายน 2023 ก่อนเปิดตัวในตลาดโลก โดยจะจำหน่ายในชื่อที่แตกต่างกันออกไป

Hyundai เพิ่งเปิดตัวElantra / Avante รุ่นปรับปรุง และ ตอนนี้พวกเขาเพิ่มรุ่น N ซึ่งมาพร้อมความสปอร์ต และ เสริมสมรรถนะ พรีเมียมมากขึ้นทั้งภายนอก และ ภายในห้องโดยสาร

Hyundai Elantra N 2024 มาพร้อมฝากระโปรงหน้าสปอร์ต ไฟหน้าออกแบบใหม่มีการลดขอบลงเล็กน้อย ชุดแต่งรอบคันเฉพาะรุ่น N รุ่นใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว คาลิปเปอร์เบรกสีแดง สัญลักษณ์ N สีดำบนฝาครอบตรงกลาง สเกิร์ตรอบคันเสริมด้วยสีแดง สปอยเลอร์หลังสีดำ ท่อไอเสียคู่

ภายในเน้นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ภายในปรับเปลี่ยนสีได้ 64 สี แผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 10.25 นิ้วและระบบอินโฟเทนเมนท์เสริมขนาด 10.25 นิ้ว รองรับ Android และ Apple CarPlay ติดตั้งเครื่องชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายระบบเสียง Bose 8 ตำแหน่ง คีย์ดิจิตอลที่ช่วยให้ Elantra ปลดล็อคเริ่มต้นและขับเคลื่อนผ่านสมาร์ทโฟน Android หรือการ์ด NFC ระบบจดจำเสียง ระบบควบคุมสภาพอากาศและที่นั่งอุ่น พวงมาลัยสปอร์ต พร้อมสัญลักษณ์ N ใต้พนักพิงศีรษะของที่นั่ง และ พวงมาลัย

Advertisement

Advertisement
  • ระบบปรับอากาศ After-Blow ช่วยลดการเติบโตของเชื้อรา

Hyundai Elantra N ปี 2024 ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 286 แรงม้า แรงบิด 392 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังเพลาหน้าผ่านเกียร์ธรรมดา 6MT และ เกียร์อัตโฯมัติคลัตช์คู่ 8 สปีด

  • เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิปแบบอิเล็กทรอนิกส์
  • อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 5.3 วินาที
  • ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.
  • ระบบกันสะเทือนและเบรกแบบ N-spec

Hyundai Elantra N ปี 2024 คาดว่าจะเปิดตัวในอเมริกาเหนือช่วงปลายปีนี้ รถรุ่นนี้จะวางจำหน่ายในเกาหลีในชื่อ Avante N และในออสเตรเลียในชื่อ i30 Sedan N

Elantra จะมาพร้อมกับมาตรฐานระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ รวมถึง Assist-Avoidance Assist พร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน, ระบบช่วยรักษาตัวรถให้อยู่ในเลน, ระบบช่วยไฟสูงและกล้องมองหลัง

  • ลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงเพิ่มเติมได้เช่น Adaptive Cruise Control, Assist Avoidance Assist Assist พร้อมระบบแจ้งเตือนหลังการจราจรครอสโอเวอร์และระบบช่วยจอดรถด้านหลัง ตัวเลือกอื่น ๆ

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้