Advertisement

Advertisement

Hyundai Santa Fe Facelift ภาพเรนเดอร์ด้านหน้า ใกล้เคียงคันจริง

Hyundai Santa Fe Facelift ภาพเรนเดอร์ด้านหน้า ใกล้เคียงคันจริง

Advertisement

Advertisement

ภาพเรนเดอร์แรก อิงจากทีเซอร์ ที่มีความใกล้เคียงคันจริงมากที่สุด สำหรับ Hyundai Santa Fe Facelift กระจังหน้าเป็นชั้นคล้ายเกล็ดปลา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Hyundai Motors, ไฟเลี้ยวกลางวันแบบ T-Shaped ที่ไม่เหมือนใคร (DRL) ไฟหน้า LED

เผยภาพทีเซอร์แรกของ Hyundai Santa Fe Facelif รุ่นปรับปรุง หลังจากการทดสอบวิ่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทีเซอร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุด นั่นคือไฟหน้าแบบแยกส่วน ปรับปรุงรายละเอียดไฟส่องสว่างกลางวัน แบบ T-Shaped LED กระจังหน้ากว้างที่มีรูปแบบทางเรขาคณิต

Hyundai Santa Fe ปัจจุบันมีวางจำหน่ายในบางตลาดตั้งแต่ปี 2561 ทำให้ผู้ผลิตสัญชาติเกาหลี เตรียมเปิดตัว SUV รุ่นนี้ในอีกหลายๆภูมิภาค

ฮุนไดกล่าวว่าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอสยูวีจะถูกเปิดเผยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สำหรับยุโรป Santa Fe จะเริ่มจำหน่ายในช่วงกันยายนนี้รายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัวในสหรัฐอเมริกายังไม่ได้รับการยืนยัน

ภาพเรนเดอร์จากนักออกแบบอิสระ

Hyundai Santa Fe พึ่งเปิดตัวเจนปัจจุบันเมื่อปี 2018 ในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ไม่ทันไร เมื่อต้นเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมาได้มีการทดสอบวิ่ง Hyundai Santa Fe แบบพลางตัว คาดว่านี้คือรุ่นไมเนอร์เช้นจ์ใหม่ ที่จะเปิดตัวใน 2021 – 2022

Hyundai Santa Fe SUV ขนาดกลาง ไมเนอร์เช้นจ์ อ้างอิงจากรถทดสอบวิ่ง คาดว่ามีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย แน่นอนว่าปรับปรุงกระจังหน้า ให้มีขนาดใหญ่โต และ ปรับรายละเอียดไฟหน้า ตำแหน่งไฟตัดหมอก กันชนหน้าใหม่หมด ด้านท้ายปรับปรุงใหม่เช่นกัน โดยเฉพาะไฟท้าย และ กันชนท้าย

ภายในไม่มีภาพ แต่คาดว่าคงเปลี่ยนแปลงเช่นกันอย่าง ระบบ Infotainment ใหม่รวมถึงเบาะใหม่ วัสดุภายใหม่

เครื่องยนต์ยังคงเร็วเกินไปที่จะด่วนตัดสินใจ แต่รุ่นไมเนอร์เช้นจ์ คงไม่ปรับเปลี่ยนแน่ๆ ยังคงมี เบนซิน GDI 4 สูบ ความจุ 2.4 ลิตร พละกำลัง 185 แรงม้าและ 2.0 ลิตร 232 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ CRDi อีกรุ่นที่มีขนาด 2.2 ลิตร พลัง 200 แรงม้า ทั้งหมดส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด คงลุ้นเพียงปลั๊กอินไฮบริด หากมีการเพิ่ม

ภายในโฉมปัจจุบัน
https://www.instagram.com/p/B_17D0lAxSH/?igshid=ul42tegiua1d&fbclid=IwAR1ks5dm7zXlJRrrUoK1UcYCtaF3v1HRt5NjMCUCpJ4vNYgrmIPYLXS7C40

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้