Advertisement

Advertisement

Jeep Gladiator กระบะออฟโรตใหม่ พร้อมขุมพลัง 3.6 ลิตร

Jeep Gladiator กระบะออฟโรตใหม่ พร้อมขุมพลัง 3.6 ลิตร

Advertisement

Advertisement

Jeep รถยนต์ขนาดกะทัดรัดสายลุยสัญชาติอเมริกาเตรียมเปิดตัว Jeep Gladiator ใหม่ตอบโจทย์ความเป็นออฟโรตที่มากกว่าพัฒนาบนพื้นฐาน Jeep Wrangler โฉมใหม่

Jeep Gladiator มีการออกแบบใหม่ทั้งภายนอก และภายในแต่สำหรับเวอร์ชั่นนี้ครึ่งคันหลังจะแทนด้วยกระบะขนาดใหญ่มีให้เลือก 4 รูปแบบได้แก่ Sport, Sport S, Overland และ Rubicon 

สำหรับรุ่นท๊อป Rubicon ได้รับการตกแต่งพิเศษด้วยชุดโช้คอัพอะลูมิเนียมเส้นผ่านศูนย์กลาง 2 นิ้วจาก FOX ไซด์บาร์ลากยาวตั้งแต่ประตูหน้าถึงประตูท้าย ชุดยาง Falken M/T  ขนาด 33 นิ้ว กันชนเหล็กสามารถเลือกได้

 Jeep Gladiator ขนาดตัวถัง

  • ระยะความสูงพื้นรถ 11.1 นิ้ว
  • ความยาวตัวถัง 5,181 มิลลิเมตร
  • ระยะฐานล้อยาว 3,480 มิลลิเมตร (Wrangle ยาวเพิ่ม 492 มิลลิเมตร เพื่อติดตั้งกระบะท้ายขนาด 5 ฟุต) 

ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3.6 ลิตร V6 Pantastar ให้กำลังสูงสุด 285 แรงม้า แรงบิตสูงสุด 352 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีต และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีต ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ รวมถึงปุ่มการขับขี่ “Off Road +” สำหรับขับขี่บนพื้นดินและทราย

Jeep Gladiator กระบะออฟโรตที่ตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยมมีให้เลือกระหว่างหลังคาแข็งและหลังคาผ้าใบ และเป็นกระบะที่กระจกด้านหน้าสามารถพับเก็บได้ พร้อมระบบอำนวยความสะดวกภายในเช่น กล้องมองหลัง ระบบความบันเทิง และอื่นๆอีกมากมาย รายละเอียดๆยังไม่เปิดเผย โปรดติดตามเร็วๆนี้

Advertisement

Advertisement

carscoops.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้