Advertisement

Advertisement

เปิดขายไทย 659,900 บาท MG ZS 100th Anniversary Special Edition 2024

เปิดขายไทย 659,900 บาท MG ZS 100th Anniversary Special Edition 2024

Advertisement

Advertisement

 

กรุงเทพฯ – 8 มีนาคม 2567 – บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ฉลองแบรนด์มีอายุครบรอบ 100 ปี เปิดตัวโมเดลรุ่นพิเศษ SUV 100th Anniversary Special Edition ด้วยรถเอสยูวีที่สร้างชื่อให้กับ เอ็มจี ทั้งในประเทศไทยและระดับสากล โดยนำเสนอครอบคลุมใน 3 รูปแบบการขับเคลื่อน เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทเอสยูวีรุ่นยอดนิยมอย่าง MG ZS รวมถึงสปอร์ตไฮบริดเอสยูวีที่ขับสนุกอย่าง MG VS HEV กับการมอบประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ที่ทำให้คนไทยได้ใช้รถที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชันในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายกับสีพิเศษ Crayon Gray ที่มีเฉพาะในรุ่นพิเศษนี้ พร้อมด้วยรถไฟฟ้าผู้บุกเบิกตลาดอีวีในประเทศไทยอย่าง MG ZS EV เพิ่มทางเลือกให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมส่งมอบถึงมือลูกค้าในเดือน มีนาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป

ในปี พ.ศ. 2567 นี้ เป็นปีที่แบรนด์ เอ็มจี ฉลองครบรอบ 100 ปี กับหลากบทพิสูจน์ความสำเร็จที่สร้าง“มาตรฐานใหม่” ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์โลกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจุดเด่นของ เอ็มจี คือ การเป็นแบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้บริโภค และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายครอบคลุม ทำให้ เอ็มจี ได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยเฉพาะโมเดลที่เป็นหนึ่งในแฟล็กชิปอย่าง MG ZS รถเอสยูวีที่เข้ามาทำตลาดในกลุ่มรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กในปี พ.ศ. 2560 ด้วยมุมมองที่แตกต่าง กับการเป็น สมาร์ทคาร์ ที่มีระบบสั่งการภาษาไทยหนึ่งเดียวในโลก รวมถึงการสร้างผลงานให้ตลาดเอสยูวีในประเทศกลายเป็นตลาดที่เป็นสปอร์ตไลท์และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันรถยนต์รุ่นนี้ได้สร้างยอดขายไปมากถึง 1.06 ล้านคันทั่วโลก ทำให้ เอ็มจี เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ตั้งแต่เข้ามาอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ SAIC Motor Corporation

Advertisement

Advertisement

MG ZS 100th Anniversary Special Edition เพิ่มเติมด้วยสีใหม่กับ สีเทา Crayon Gray ล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 17 นิ้ว พร้อมตกแต่งด้านข้างตัวรถ กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ต กันชนด้านหน้าหลัง คิ้วประตูข้างมือจับประตูด้านนอก ราวหลังคา และกระจกมองข้างด้วยสีดำ Glossy Black ผสมผสานดีไซน์เหนือระดับด้วยภายในห้องโดยสาร ที่กว้างขวางสีดำเข้ากับเบาะทรงสปอร์ตสุดล้ำสีดำเดินด้วยด้ายสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ครบรอบ 100 ปี ด้านหลัง ให้เป็นเจ้าของในราคาเพียง 659,900 บาท

พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยมาเต็มขั้น และฟังก์ชั่นที่ครบครัน ทั้งจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Apple CarPlay และระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดียกับสมาร์ทโฟนระบบ Android พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB 5 ตำแหน่ง ระบบกรองอากาศเพื่อกรองฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 ให้ความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้ 6 ทิศทาง ภายในใช้วัสดุ Soft Touch และยังคงสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยหลังคาซันรูฟขนาดใหญ่แบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof)

เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้า  ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด สามารถปรับโหมดพวงมาลัยได้ถึง โหมด

  • ช่วงล่างหน้าแบบ MacPherson Strut พร้อมเหล็กกันโคลง
  • ช่วงล่างหลังแบบ Torsion Beam
  • โครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ FSF (Full Space Frame)

ระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM กว่า 12 ระบบ ที่มีทั้งระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB (Electronic Parking Brake) ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง AVH (Auto Vehicle Hold) พร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง และถุงลมนิรภัยด้านหน้า ด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัย รวม จุด

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้