Advertisement

Advertisement

NEW Ford Puma 2019 ตัวแทนของ Ecosport หรือเปล่า

NEW Ford Puma 2019 ตัวแทนของ Ecosport หรือเปล่า

Advertisement

Advertisement

ณ ตอนนี้ Ford Ecosport ในบ้านเราเริ่มยุติการผลิต และส่งผลให้ All-NEW Ford Ecosport เจนต่อไป ไม่ได้ไปต่อแน่นอน และเมื่อทางฟอร์ต ได้เผยภาพและการทดสอบวิ่งของ Ford Puma เจนใหม่่ จึงทำให้เกิดคำถามว่า NEW Ford Puma ใหม่นี้จะมาแทนตำแหน่ง Ecosport ในบ้านเราหรือเปล่า

แม้ว่าบ้านเราจะยุติการจำหน่าย Ecosport แต่ลมหายใจของ subcompact crossover SUV ฟอร์ต ต้องสานต่อในอีกเร็วๆนี้ แน่นอน ในยุโรป Ford Puma เตรียมเผยโฉมบนฐานการออกแบบเดียวกับ All-NEW Ford Ecosport 2019 เพื่อโต้ตลาด C-HR และ HR-V

Ford Puma 1997

All-new Ford Puma 2019 ผสานความอเนกประสงค์ ภายในกว้างขวางด้วยพื้นที่จุสัมภาระ 456 ลิตร เบาะหลังปรับพับเลื่อนได้เหมือ NEW Ecosport 2019

ติดตั้งเครื่องยนต์ Mild Hybrid แบบ 3 สูบ ขนาดความจุ 1.0 ลิตร ทำงานร่วมกับ BISG (belt-driven integrated starter/generator) ทำหน้าที่เหมือนมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า

ประเทศไทยตอนนี้ชื่อของ Ecosport ได้ถูกลบออกจากเว็บไซต์ ฟอร์ต ประเทศไทยเรียบร้อย เพราะฟอร์ต ยังไม่สามารถครองตลาดครอสโอเวอร์ได้อย่างจริงจัง แต่มีความเป็นไปได้ที่ ฟอร์ต อาจนำ All-new Ford Puma 2019 มาจำหน่ายในฐานะ subcompact crossover SUV รุ่นต่อไป

แต่อย่างไรตอนนี้คงเพียงแค่รอ NEW Captiva ที่เปิดตัวในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2019 เผยราคาออกมาก่อน

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้