Advertisement

Advertisement

Nissan Hyper Urban Concept SUV ไฟฟ้าต้นแบบ ก่อนเปิดตัวปลายเดือน ในญี่ปุ่น

Nissan Hyper Urban Concept SUV ไฟฟ้าต้นแบบ ก่อนเปิดตัวปลายเดือน ในญี่ปุ่น

Advertisement

Advertisement

 

วันที่ 2 ตุลาคม 2023 โยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ประเทศญี่ปุ่น NISSAN ได้ปล่อยภาพ Nissan Hyper Urban ใหม่ ก่อนเปิดตัวต้นแบบภายในงาน Japan Mobility Show ที่กรุงโตเกียวในปลายเดือนนี้

Advertisement

Advertisement

Nissan Hyper Urban รถต้นแบบไฟฟ้า ที่แสดงให้เห็นแนวคิดของรถยนต์ยุคใหม่ของแบรนด์นิสสัน สะท้อนถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของบริษัทในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และเพื่อปฏิวัติภูมิทัศน์ของรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงได้

สไตล์ของ Nissan Hyper Urban เติมเต็มรสนิยมอันซับซ้อนของผู้ใช้ โดยเน้นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การออกแบบรถยนต์โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัยและโฉบเฉี่ยว เชื่อมโยงเข้ากับระบบนิเวศของ EV อย่างสมบูรณ์ ด้วยฟังก์ชัน V2H ส่งผลให้ตัวรถประหยัดพลังงานได้อย่างมาก

นอกจากนี้ยังมาพร้อม V2G สามารถบริจาคพลังงานไฟฟ้าส่วนเกินให้กับโครงข่ายเพื่อสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นของตนและสร้างรายได้ในกระบวนการนี้ ระบบจัดการการชาร์จอัจฉริยะประกอบด้วย AI ที่สามารถชาร์จยานพาหนะและอาคารพลังงานได้โดยอัตโนมัติ ช่วยให้การจัดการพลังงานมีประสิทธิภาพ

รถยนต์คันนี้แสดงถึงความสามารถทางเทคโนโลยีและการออกแบบแห่งอนาคตของระบบไฟฟ้าของนิสสัน พร้อมตัวถังสีเหลืองมะนาวดูเข้ม ประตูแบบกรรไกรด้านหน้าและด้านหลังให้ความรู้สึกถึงความเปิดกว้างและเอกลักษณ์ รูปทรงการออกแบบไอนามิก ยางหน้ากว้างช่วยเสริมลุคสปอร์ต

ภายในได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับพื้นที่อยู่อาศัยในเมือง ด้วยแรงบันดาลใจจากสามเหลี่ยมลานตา แผงหน้าปัดและจอแสดงผลสามารถปรับแต่งได้ตามอารมณ์ของเจ้าของรถ นอกจากนี้เบาะนั่งคู่หน้าสามารถพับและพับเก็บเป็นเบาะหลังได้ ทำให้เกิดพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวเหมือนโซฟา

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้