Advertisement

Advertisement

TOYOTA Hilux AT35 ออฟโรต คู่แข่ง Raptor

TOYOTA Hilux AT35 ออฟโรต คู่แข่ง Raptor

Advertisement

Advertisement

แม้ว่า Toyota ต้องการเป็นคู่แข่งของ Ford Ranger Raptor แต่มันคงยากที่จะเพิ่มขุมกำลังเข้าไป แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ โตโยต้าเลือกที่เพิ่มชุดแต่งออฟโรต เพื่อยกระดับให้เทียบเท่ามากกว่า

Toyota Hilux AT35 เป็นหนึ่งในกระบะที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน ตอนนี้ Arctic Trucks ได้ทำงานกับ Hilux เวอร์ชั่นปัจจุบันปรับเปลี่ยน Hilux ให้กลายเป็นออฟโรตยอดนิยม

รวมทั้งปรับแต่งเฟรมและส่วนโค้งด้านในของ Hilux จากนั้น Arctic Trucks ได้ติดตั้งชุดล้อขนาด 17 นิ้ว ยาง BFGoodrich KO2 All-Terrain ขนาด 35 นิ้วเพื่อเพิ่มความสามารถในการเดินทางทุกเส้นทาง

AT35 ยังมีระบบกันสะเทือน Bilstein ที่ได้รับการอัพเกรดพร้อมสปริงและแดมป์ที่ด้านหน้า แถบป้องกันการม้วนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ แดมเปอร์ด้านหลังที่ปรับเปลี่ยนพร้อมห่วงแบบขยาย

HILUX Arctic Trucks ด้านหน้าเพิ่มขึ้น 40 มม. (1.6 นิ้ว) และช่วงล่าง 20 มม. (0.8 นิ้ว) เมื่อเทียบกับรุ่นมาตรฐานของโตโยต้า นอกจากนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนดิฟเฟอเรนเชียลด้านหน้าและด้านหลังเพื่อการส่งแรงบิดที่ดีขึ้น

เครื่องยนต์เทอร์โบสี่สูบ 2.8 ลิตรแบบมาตรฐานที่มีกำลัง 201 แรงม้าและแรงบิด 500 นิวตัน – เมตร ที่ 1,600 รอบต่อนาที และข่าวลือตัวแรงก่อนหน้านี้ที่พัฒนาโดย Gazoo Racing เพื่อใช้ใน Ford Ranger Raptor

Toyota Hilux AT35 พร้อมจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนโตโยต้าในสหราชอาณาจักรรถไฮลักซ์ AT35 ปี 2021 มีราคา 18,780 ปอนด์ หรือประมาณ 716,000 บาท

ที่มา: Toyota UK

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้