Advertisement

Advertisement

Volvo Trucks โฆษณาหอคอยรถบรรุทก

Volvo Trucks โฆษณาหอคอยรถบรรุทก

Advertisement

Advertisement

Volvo Trucks เตรียมเปิดตัวรถบรรทุก 4 รุ่นได้แก่ Volvo FH, Volvo FH16, Volvo FM และ Volvo FMX เพื่อตอบโจทย์และทำให้ลูกค้าได้กำลังมหาศาลมากยิ่งขึ้น

” นี่เป็นการเปิดตัวครั้งใหญ่ที่สุดของVolvo Trucks “

VDO โฆษณาดังกล่าวแสดงให้เห็นความอลังการอย่างมาก วอลโว่เปิดตัวรถบรรทุกใหม่สี่คันโดยวางซ้อนกันภาพยนตร์เปิดตัวล่าสุดของ Volvo Trucks มาถึงจุดสูงสุดแล้ว แสดงให้เห็นความแข็งแกร่งของยนตกรรมใหม่ทั้ง 4 คัน เป็นหอบรรทุกขนาดมหึมา 15 เมตร น้ำหนักรวม 58 ตัน ด้วยการใช้รุ่น FMX จัดการด้วยเพลาหน้าคู่กับโบกี้รับน้ำหนัก 38 ตัน

ในอุตสาหกรรมรถบรรทุกการปล่อยรถบรรทุกคันหนึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ แต่การปล่อยสี่ในเวลาเดียวกันแทบจะไม่เคยได้ยินมาก่อน เมื่อทำการต่ออายุรถบรรทุกขนาดใหญ่สำหรับงานบรรทุกหนักทุกประเภทรถบรรทุกของ Volvo จึงเป็นแนวทางที่แตกต่างออกไป

ภาพยนตร์ถ่ายทำตอนกลางคืนและเริ่มด้วยการแสดงหอคอยรถบรรทุกเป็นก้อนหินขนาดใหญ่ก้อนหนึ่งที่เรืองแสงในระยะไกล ขณะที่มันเคลื่อนที่ไปข้างหน้าเราจะเห็นหมาป่าอยู่เบื้องหน้าและมองแววตาของนักขับหญิง เมื่อภาพยนตร์มาถึงจุดสูงสุดพร้อมด้วยเอฟเฟกต์ควันและแสงเราเห็นว่าชายผู้ยืนอยู่บนยอดหอคอยเป็น โรเจอร์ อาล์ม ประธานวอลโว่ ทรัคส์

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำเมื่อปลายปี 2562 บนสนามทดสอบที่อยู่นอกเมืองของโกเธนเบิร์กประเทศสวีเดน ทั้งหอคอยรถบรรทุกและ Visual effect ส่วนใหญ่เป็นของจริงรวมถึงควันและไฟซึ่งเป็นภาพยนตร์เบื้องหลัง

“ ใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือนในการออกแบบและสร้างหอคอยและตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลอดภัยในการขับขี่ โดยพื้นฐานแล้วสิ่งนี้ทำให้เป็นไปได้ด้วยรถบรรทุกก่อสร้างที่ทนทาน Volvo FMX และโบกี้ขนาด 38 ตันใหม่ที่สามารถบรรทุกน้ำหนักรุ่นอื่นได้ แต่มันยังต้องการความเร็วและ ความมั่นคงที่แน่นอนซึ่งดำเนินการโดยเทคโนโลยี Volvo Dynamic Steering และคนขับรถบรรทุกที่มีทักษะ” Markus Wikströmวิศวกรของ Volvo Trucks และทีมวิศวกรด้านหลังหอคอยกล่าว

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้