Advertisement

Advertisement

Wuling ญาติ MG ปล่อยภาพ SUV ใหม่ ก่อนวางจำหน่าย

Wuling ญาติ MG ปล่อยภาพ SUV ใหม่ ก่อนวางจำหน่าย

Advertisement

Advertisement

การเติบโตของ Wuling ไม่ธรรมดา และจะก้าวไปสู่สากลมากขึ้นภายใต้เครือ General Motors (GM) ก่อนหน้านี้ได้นำเสนอโมเดลรถ 3 แบบ MPV / Coupe / Hatch ในอนาคต

  • Wuling Motors Liuzhou Wuling อุตสาหกรรมยานยนต์ Co. , Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 ใน Liuzhou, Guangxi, จีนเป็น บริษัท ร่วมทุนของ Wuling Group และ Dragon Hill Holdings ได้ก่อตั้งขึ้นโดยมีการจัดตั้ง บริษัท SAIC-GM-Wuling ขึ้นในปี 2545 โดยเป็นการร่วมทุนกับ SAIC Motor และ General Motors

ไม่กี่วันที่ผ่านมา SAIC-GM-Wuling ได้เผยภาพร่างของ SUV รุ่นใหม่ คาดว่าจะเป็น Compact SUV มาพร้อมการออกแบบใหม่ทั้งหมด และดีไซน์ทันสมัยสวยงาม

เมื่อมองจากภาพร่าง การออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ ได้รับการออกแบบในแนวคิด “wing dynamic aesthetics” กระจังหน้าทรงเดียวกับ Wuling Victory MPV ไฟส่องสว่างในเวลากลางวันที่คมชัด ช่วยเพิ่มจิตวิญญาณของรถอย่างลงตัว ไฟท้ายที่ด้านหลัง LED เฉียบคมเส้นสายแข็งแกร่ง พร้อมโลโก้ Wuling สีเงิน

ตอนนี้รายละเอียดรถดังกล่าว มีน้อยมาก เพราะมีเพียงภาพ และข้อมูลเพียงเล็กน้อยจาก Autohome ในประเทศจีน รายละเอียดขุมพลังคงยังปกปิด คาดว่ารถรุ่นดังกล่าวน่าจะเปิดตัวในงาน Shanghai Auto Show 2021 วันที่ 19 เมษายนนี้

Autohome.com.cn

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้