Advertisement

Advertisement

เผยภาพทดสอบวิ่ง NEW ISUZU D-MAX เจนใหม่ คาดเปิดตัวปี 2020

เผยภาพทดสอบวิ่ง NEW ISUZU D-MAX เจนใหม่ คาดเปิดตัวปี 2020

Advertisement

Advertisement

ปี 2558 All-NEW ISUZU D-MAX ได้เปิดตัวโฉมใหม่พร้อมขุมพลัง เครื่องยนต์ใหม่ 1.9 DDI Blue Power พร้อมการออกแบบภายนอก และ ภายใน นับจากวันนั้นถึงวันนี้อายุตลาดเจนปัจจุบันเข้าปีที่ 4

ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพการทดสอบวิ่งแบบปิดพลางทั้งคันมีความชัดเจนมากที่เป็น All-NEW D-MAX ตัวใหม่ที่จะเปิดตัวช่วงปี 2020 ซึ่ง Mazda BT-50 PRO เจนใหม่จะพัฒนาภายใต้ D-MAX เช่นกัน

เป็นภาพจากยุโรปการทดสอบวิ่ง All-NEW ISUZU D-MAX เจนที่ 3 กำลังทดสอบวิ่งในอากาศหนาวเย็บริเวณคาบสมุทรสแกนติเนเวีย จะสังเกตได้ว่าด้านหน้าพร้อมโคมไฟหน้าเรียวขึ้น กระจังหน้าใหญ่กว่าเดิม ฝากระโปรงหน้าออกแบบสองชั้น ซุ้มล้อออกแบบให้โค้งและลดความนูนลง

ด้านท้ายมีการออกแบบใหญ่ขึ้น รวมถึงกันชนท้ายใหม่ให้ปีกง่ายขึ้น ไฟท้ายยังเดิมๆ แต่รุ่นจำหน่ายจริงจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟท้ายอยู่แล้วสำหรับตัวถังไม่ได้แตกต่างจากโฉมปัจจุบันเลย

ทีมงานคาดว่าการปรับโฉมครั้งนี้น่าจะใช้โครงสร้างตัวถังเดิม แต่อาจเปลี่ยนใช้แพล็ตฟอร์มใหม่ สำหรับขุมพลังมีความเป็นไปได้ที่จะมีเครื่องดีเซลบล็อกใหม่ตระกูล RZ มีแทนขุมพลังดีเซล 3.0 เดิม สำหรับเครื่องดีเซล 1.9 ยังคงอยู่ต่อไป

ภาพและข่าวของ All-NEW ISUZU D-MAX ตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากค่าย ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีก

ขอบคุณข้อมูล motor.es

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้