Advertisement

Advertisement

GWM เตรียมเปิดตัวรถเชื้อเพลิงไฮโดรเจน FCEV รุ่นแรก ภายในปีนี้

GWM เตรียมเปิดตัวรถเชื้อเพลิงไฮโดรเจน FCEV รุ่นแรก ภายในปีนี้

Advertisement

Advertisement

เชื้อเพลิงไฮโดรเจน FCEV ( Fuel Cell Electric Vehicle) อีกหนึ่งกระแสที่โด่ดเด่นไม่แพ้พลังงาน EV ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจ

ในการเปิดตัวกลยุทธ์ของ Great Wall Motor ได้เผยว่า พวกเขาเตรียมเปิดตัวรถยนต์ SUV เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนระดับ C คันแรกในปีนี้!

นอกจากเผยกลยุทธ์ด้านพลังงานไฮโดรเจน ยังได้เปิดตัวชุดโซลูชั่นเทคโนโลยีต่างๆของระบบเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน เพื่อนำร่อง และ ใช้งานจริงในอนาคต

Great Wall Motors ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับแนวคิดการเดินทางสีเขียว และพร้อมสร้างสังคมพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน

Zhang Tianyu ประธาน Great Wall Weishi Energy กล่าวว่า“ ในปีนี้ Great Wall Motor จะเปิดตัวเอสยูวีเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนระดับ C รุ่นแรกของโลก และ จะเป็นครั้งแรกในโลกที่ใช้ไฮโดรเจนขนาด 49 ตัน ในรถบรรทุกหนัก

ในแง่ของการลงทุนด้านการวิจัย และ พัฒนา Great Wall Motors จะลงทุนอีก 3 พันล้านหยวนในการวิจัยและพัฒนาในด้านพลังงานไฮโดรเจนเพื่อให้มีกำลังการผลิต 10,000 คัน

ในเวลาเดียวกัน Great Wall Motors คัดเลือกผู้มีความสามารถและรวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ที่มีประสบการณ์การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานไฮโดรเจนมากกว่าสิบปีเพื่อสร้างทีมวิจัย และ พัฒนาเทคโนโลยีพลังงานไฮโดรเจนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน

HAVAL Vision 2025 Concept

mydrivers.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้