Advertisement

Advertisement

Hyundai H-1 Touring รุ่นพิเศษเพียง 100 คัน ราคา 1.34 ล้านบาทในไทย

Hyundai H-1 Touring รุ่นพิเศษเพียง 100 คัน ราคา 1.34 ล้านบาทในไทย

Advertisement

Advertisement

Hyundai H-1 Touring รุ่นพิเศษเพียง 100 คัน ราคา 1.34 ล้านบาทในไทย

เป็นการฉลองยอดขายอันดับต้นๆในกลุ่มรถยนต์ MPV ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ยอดขายดังกล่าวจะเป็นไม่ได้เลยหากปราศจาก Hyundai H-1 และ Hyundai Grand Starex ล่าสุดฮุนได ประเทศไทย พร้อมมอบความสุขด้วยการเปิดตัว Hyundai H-1 Touring รุ่นพิเศษ

Hyundai H-1 Touring ราคา 1,349,000 บาท (จำนวนเพียง 100 คัน)

กอล์ฟ ฮุนได สาทร-ตากสิน 
รับสั่งจองรถยนต์ Hyundai ทุกรุ่น
เบอร์โทร : 086-5708895
thammanoon.cc@neoautogroup.com
ID Line: golfneo10

ราคา Hyundai H-1 รุ่นปกติ

Hyundai H-1 Touring รุ่นพิเศษพร้อมการตกแต่งที่โด่ดเด่นกว่าเพิ่มความเข้มด้วยสีดำ Timeless Black ให้อารมณ์สปอร์ตล้ออัลลอยลายเดียวกับรุ่น Elite และ Deluxe แบบ 12 ก้าน สี Hyper Silver พร้อมยางขนาด 215/70 R16 กระจังหน้าแนวนอน 2 ชั้นชุดกันชนหน้า พร้อมไฟตัดหมอกคู่หน้าใหม่ ประตูสไลด์เปิด 2 ด้าน ประทับโลโก้โครเมี่ยม “10th ANNIVERSARY” ด้านท้าย

HyperFocal: 0

ภายในห้องโดยสารมีความหรูหราด้วยเบาะหนังสีเบจ 11 ที่นั่ง คอนโซลกลาง คอนโซลหน้าดีไซน์ใช้งานง่ายสวยงาม พร้อมระบบเครื่องเสียงแบบ 2 DIN รองรับ CD 1 แผ่น สวิตซ์ควบคุมเครื่องปรับอากาศ กระจกข้างปรับไฟฟ้า

เครื่องยนต์

Advertisement

Advertisement

เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร เครื่องยนต์ดีเซลประสิทธิภาพสูง ด้วยระบบฉีดเชื้อเพลิงเข้าห้องเผาไหม้โดยตรง Common Rail Direct Injection (CRDI) พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbo (VGT) สร้างกำลังสูงสุดถึง 175 แรงม้า และแรงบิดมหาศาล 441 นิวตัน-เมตร ช่วยให้ The New Hyundai H-1 มีการตอบสนองได้อย่างทันใจในทุกช่วงความเร็ว และให้ความประหยัด ที่เหนือชั้น

เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด Sequential Shift ให้ความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์ และช่วยประหยัดน้ำมัน เนื่องจากเครื่องยนต์สามารถทำงานในรอบที่ต่ำกว่าเมื่อขับขี่ทางไกล มาพร้อมระบบ Sequential Shift ให้คุณเปลี่ยนเกียร์เองได้ดั่งใจ

รัศมีวงเลี้ยว ด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.6 เมตร ทำให้ MPV ขนาดใหญ่อย่าง The New Hyundai H-1 ขับง่ายและคล่องตัวเหนือความคาดหมาย

ถุงลมนิรภัยคู่หน้าแบบ SRS ปกป้องคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าจากการชนแบบ Frontal Impact เพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่

ระบบห้ามล้อ เพิ่มความมั่นใจ หยุดรถได้ตามความต้องการในทุกการเดินทาง ด้วยระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมระบบป้องกันล้อล็อค ABS

ระบบช่วงล่าง ช่วงล่างด้านหน้าแบบ MacPherson Struts ด้านหลังแบบ 5-Link Rigid Axle ให้การยึดเกาะที่เหนือชั้นและความนุ่มนวลจนสัมผัสได้

โครงสร้างนิรภัยแบบ Four Rings เหล็กแบบ High Tensile Strength Steel ได้นำมาใช้ที่โครงสร้างเสารถในลักษณะ Four Rings และในส่วนที่สำคัญอื่นๆ เพื่อความแข็งแรงสูงสุด มั่นใจและปลอดภัยในทุกการเดินทางแม้จะเกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้