Advertisement

Advertisement

เผยภาพใหม่ MG E ZS 2019 เวอร์ชั่นรถยนต์ไฟฟ้าในเมืองจีน

เผยภาพใหม่ MG E ZS 2019 เวอร์ชั่นรถยนต์ไฟฟ้าในเมืองจีน

Advertisement

Advertisement

MG ZS ครอสโอเวอร์ยอดขายดีในไทย และในแดนมังกรล่าสุดได้เปิดตัว MG E ZS 2019 รถยนต์เวอร์ชั่นไฟฟ้าใหม่ที่สามารถวิ่งได้ 428 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้งนี้อีกหนึ่งนวัตกรรมรถไฟฟ้าของค่าย MG ที่อยากนำเสนอผ่านครอสโอเวอร์ตัวนี้


มีการเผยแพร่ภาพของ MG E ZS 2019 ในงานมหกรรมรถยนต์ Auto Guangzhou 2018 ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบ (EV) สามารถรีดกำลังสูงสุด 150 แรงม้า

แบตเตอรี่พัฒนาโดยบริษัท SAIC (Shanghai Automotive Industry Corporation) บริษัท ที่มีรัฐบาลเป็นเจ้าของ สร้างและผลิตรถยนต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ เซี่ยงไฮ้, ประเทศจีน, ช้แบตเตอรี่แบบ Ternary Li-Ion ซึ่งมีน้ำหนักเบา สามารถวิ่งได้ 428 กิโลเมตรต่อการชา่ร์จครั้ง หากวัดตามมาตรฐาน NEDC จะได้ที่ 335 กิโลเมตร แต่ข้อเสียของรถไฟฟ้าคือมันสามารถทำความเร็วได้ต่ำสำหรับรุ่นนี้ทำความเร็วได้สูงสุดไม่เกิน 60 กม./ชม

การออกแบบภายนอก MG E ZS ใหม่ไม่ต่างจากรุ่นเบนซินสักเท่าไหร่ ต่างกันเล็กน้อยตรงที่ล้ออัลลอยสีทูโทนดีไซน์เฉพาะขนาด 16 – 17 นิ้ว  ประทับสัญลักษฯ์ Net Green บริเวณด้านข้างตัวถัง ดีไซน์หลักๆยังเหมือนเดิมทุกประการ

Advertisement

Advertisement

ภายในมีการปรับอุปกรณ์เล็กน้อยเช่น การปรับคันเกียร์มาใช้แบบปุ่ม ปุ่มปรับโหมดการขับขี่แบบไฟฟ้า เบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับไฟฟ้า ระบบเบรกมือไฟฟ้า และอื่นๆเหมือนเดิม

ตอนนี้เรายังไม่ทราบราคาของ MG E ZS 2019 แต่คาดว่าคงไม่น่าจะแพงเท่าไหร่ และหากนำเข้าไทยมีหวังขายดีแน่ๆ

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้