Advertisement

Advertisement

ภาพ TESLA ภายในงาน Motor Expo 2023 เปิดตัวนวัตกรรมหุ่นยนต์

ภาพ TESLA ภายในงาน Motor Expo 2023 เปิดตัวนวัตกรรมหุ่นยนต์

Advertisement

Advertisement

กรุงเทพฯ 29 พฤศจิกายน 2566 – เทสลา ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลก ได้ร่วมจัดแสดงยานยนต์แห่งอนาคตที่ยั่งยืนครั้งแรก ณ งาน Thailand Motor Expo 2023 พร้อมเปิดตัวหุ่นยนต์เทสลาที่รู้จักกันในชื่อ Optimus ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดภายในงานนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย Optimus ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานที่น่าเบื่อและจำเจ หรืองานที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ สร้างขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูงแบบเดียวกับยานพาหนะของเทสลา เพื่อให้มั่นใจถึงการปฏิบัติงานที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ นอกจากการเปิดตัว Optimus แล้ว ที่บูธของเทสลายังมีการจัดแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์เกี่ยวกับอนาคตพลังงานที่ยั่งยืน โดยมีการจัดแสดงรถเทสลา Model 3 และ Model Y พร้อมด้วยระบบแบตเตอรี่เก็บกักพลังงานอย่าง Powerwall และโซลูชันด้านการชาร์จที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่น เครือข่าย Superchargers และ Home Chargers อีกด้วย งานแสดงนี้จะจัดขึ้ดตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ผู้เข้าชมงานสามารถเข้าชมเทคโนโลยี AI ล่าสุดและระบบนิเวศที่สมบูรณ์ของเทสลาได้ที่บูธ D04 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

Advertisement

Advertisement
ความพิเศษของรถ Model Y ณ งาน Thailand Motor Expo 2023

เทสลา Model Y รถที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นรถ SUV มาตราฐานระดับโลก ณ ตอนนี้ราคาในสต๊อกของ Model Y ยังคงเป็นราคาพิเศษก่อนปรับราคาและมีจำนวนจำกัด ในทั้ง 3 รุ่นย่อย โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,699,000 บาท สำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อหลังแบบ Real-Wheel Drive ซึ่งจะต้องจองและดำเนินการรับรถให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2566 รถเทสลา Model Y มาพร้อมพื้นที่ความจุสัมภาระขนาดใหญ่ถึง 2,158 ลิตร และมีระยะทาง (มาตราฐาน WLTP) 514 กิโลเมตร เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ หัวใจหลักอีกอย่างหนึ่งของ Model Y คือการอัปเดตซอร์ฟแวร์ผ่านอากาศ (OTA) อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆของตัวรถ โดยเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพด้านระบบความบันเทิง ความสามารถของตัวรถ และความปลอดภัยเป็นสำคัญ นอกจากนี้ เทสลายังมีโปรแกรมพิเศษทางด้านการเงินสำหรับ Model Y อย่าง Charged Up Financial Program ที่มาพร้อมอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.89% โปรแกรมอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ต้องสั่งจองตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ธันวาคม พ.ศ. 2566

TESLA Model 3 รุ่นอัปเกรดใหม่

ผู้มางานสามารถเช้าชมเทสลา Model 3 รุ่นอัปเกรดใหม่ที่ประกอบไปด้วยห้องโดยสารแบบ Wraparound พร้อมไฟส่องสว่างโดยรอบที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดื่มด่ำ ระบบเครื่องเสียงได้รับการอัพเกรดเป็นระดับโรงภาพยนตร์ด้วยลำโพงสูงสุด 17 ตัว ระบบจอควบคุมทางด้านหลังแบบหน้าจอคู่ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสาร ทั้งนี้ เทสลา Model 3 รุ่นอัปเกรดใหม่มีให้เลือกอยู่สองรุ่นย่อย ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ทั้งรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Long Range AWD และรุ่นขับเคลื่อนล้อหลังแบบ Real-Wheel Drive โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,599,000 บาท พร้อมการส่งมอบเริ่มในไตรมาสที่ 1 ปี พ.ศ. 2567

ระบบชาร์จ Ecosystem

สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่มีรถเทสลาไว้ในการครอบครองแล้ว เทสลาได้จัดแพ็คเกจสำหรับแท่นชาร์จติดผนัง ในราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท โดยประกอบไปด้วยทั้งตัวเเท่นชาร์จติดผนังและเครื่องชาร์จแบบพกพา พร้อมการบริการตรวจสอบสถานที่และติดตั้งแบบครบวงจรโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากเทสลา และยังได้รับการรับประกันนานถึง 4 ปี เพื่อความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกคน

บริการหลังการขายและเครือข่าย Supercharger

เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าเทสลาทุกคน เทสลามุ่งมั่นในการปรับปรุงเครือข่ายการบริการหลังการขาย ด้วยการเปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังเพิ่มเติมอีกสองแห่งภายในสิ้นปี พ.ศ. 2566 นี้ นอกจากนี้ เทสลาได้ขยายระบบเครือข่าย Supercharger เพิ่มเติมอีกสองแห่งในภาคเหนือของประเทศไทย รวมถึงในจังหวัดเชียงใหม่ภายในสิ้นปีนี้ และยังคงมีการขยายอย่างต่อเนื่องต่อไปในปี พ.ศ. 2567 ด้วย ในภูมิภาคต่างๆของประเทศ รวมถึงภาคใต้

เปิดขายไทย 1.59 – 1.89 ล้านบาท Tesla Model 3 HIGHLAND 513 – 629 กม./ชาร์จ WLTP

เพิ่มราคาในไทย 50,000 บาท TESLA MODEL Y ราคา 1.74 – 2.32 ล้านบาท 455 – 533 กม./ชาร์จ WLTP

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้