Advertisement

Advertisement

TATA Altroz ​​EV คาดวิ่งได้ไกล 500 กม./ชาร์จ เปิดตัว 29 เมษายน ในอินเดีย

TATA Altroz ​​EV คาดวิ่งได้ไกล 500 กม./ชาร์จ เปิดตัว 29 เมษายน ในอินเดีย

Advertisement

Advertisement
tata altroz ​​EV concept 2019
tata altroz ​​EV concept 2019

Tata Motors กำลังก้าวไปสู่การเป็นผู้นำรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศอินเดีย ด้วยความทะเยอทะยานแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ล่าสุดพวกเขาพึ่งเปิดตัว SUV ใหม่อย่าง Curvv Concept ซึ่งจะเปิดตัวเวอร์ชั่นจำหน่ายในใปี 2567

และ ในวันที่ 29 เมษายน 2022 ที่กำลังจะมาถึง TATA Motors เตรียมแนะนำรถยนต์ EV อีกรุ่น ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นโมเดลของ Altroz ​​EV ที่กำลังจะมาถึง

สำหรับ TATA Altroz ​​EV มีแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่า Nexon EV (วิ่งได้ 400 กม./ชาร์จ) ทำให้เราคาดการณ์ว่า รถรุ่นใหม่ จะสามารถวิ่งได้ไกลกว่า 500 กม./ชาร์จ

Tata Altroz ​​EV เดิมที่สำหรับต้นแบบเคยจัดแสดงภายในงาน เจนีวามอเตอร์โชว์ 2019 จากนั้น Altroz ​​EV ก็ถูกจัดแสดงที่งาน Auto Expo ปี 2020 เป็นไฮไลท์ของงานอีกรุ่นที่สร้างความตื่นตาให้กับลูกค้า

มันสมควร และ ถึงเวลาที่จะแนะนำ เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง ในวันที่ 29 เมษายน 2022 ข้อมูลจำเพาะของ Altroz ​​EV ยังคงเป็นปริศนา เนื่องจาก Tata Motors ยังคงไม่ใส่ใจในรายละเอียดเกี่ยวกับแบตเตอรี่และระบบส่งกำลัง

รายละเอียดอื่นๆของ Tata Altroz ​​EV คงต้องติดตามกันอีกที เพราะตอนนี้ข้อมูลน้อยมาก หากมีความเคลื่อนไหวทางทีมงาน จะรีบรายละเอียดให้เร็วที่สุด

TATA ยังให้ความสำคัญในโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยการจัดตั้งกลุ่ม TATA Power ในประเทศอินเดี่ย มีเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) มากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ในสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ร้านค้าปลีก และสถานที่สาธารณะ

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ติดตั้งจุดชาร์จ EV ในบ้านเกือบ 10,000 จุด เครื่องชาร์จ Tata Power EZ ครอบคลุมการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเกือบทุกรุ่นในอินเดีย

ปัจจุบันจุดชาร์จ Tata Power EV มีอยู่ในเกือบ 180 เมือง บริษัทกำลังวางแผนที่จะมีฐานสถานีชาร์จ 10,000 แห่ง เพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

Tata Power ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตในประเทศอย่างบ Tata Motors, MG Motors India, JaguarLand Rover และ TVS เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จ EV สำหรับลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย

รวมทั้งภาครัฐหลายแห่งช่วยอำนวยความสะดวกในการชาร์จ e-bus ทาทา พาวเวอร์ ยังร่วมมือกับ IOCL, HPCL, IGL, MGL และหน่วยงานของรัฐหลายแห่งในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จ EV (EVCI)

Cr : Team-bhp.com

rushlane.com / Netcarshow.com/

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้